Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chính

Chủ Nhật 14/02/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo De Gea hoàn toàn có thể mất suất bắt chính tại MU nếu như tiếp tục mắc phải những sai lầm như ở trận gặp Everton.

Solskjaer cảnh báo De Gea

Phong độ của De Gea không tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu với Everton, anh để thủng lưới trong cả 3 cú sút trúng đích của đối thủ. Đáng chú ý, thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên với pha đẩy bóng thiếu an toàn để Docoure dứt điểm vào lưới trống.

Lập tức, HLV Solskjaer đã có những sự điều chỉnh. Dean Henderson được bắt chính ở trận gặp West Ham tại FA Cup và giữ sạch lưới giúp MU thắng 1-0.

Solskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chính hình ảnh
De Gea đối mặt nguy cơ mất suất bắt chính nếu tiếp tục mắc sai lầm.

Nhiều khả năng De Gea sẽ trở lại ở cuộc đối đầu West Brom tại Premier League. Song, nếu tiếp tục mắc sai lầm, anh có thể sẽ mất luôn suất bắt chính tại MU.

HLV Solskjaer lên tiếng nắn gân cậu học trò: "Không phải ai giành được nhiều danh hiệu hơn thì sẽ được ra sân. Tôi đang cảm thấy may mắn với những cái tên mình đang có ở vị trí thủ môn. Việc đưa Dean Henderson trở lại Old Trafford thực sự là 1 quyết định đúng đắn. 

Tất nhiên, Dean đã khiến tôi cảm thấy rất khó khăn. Mỗi khi được vào sân, cậu ấy đều chơi tốt. Đó là những gì bạn phải làm cho đội bóng của mình, cho dù bạn có đá vị trí nào đi chăng nữa. Toàn đội phải biết rằng họ cần chiến đấu để chiếm suất đá chính."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X