Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo cặp sao Man Utd liệu mà lo thân

Thứ Bảy 29/12/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời nhắn nhắc nhở của tân HLV người Na Uy gửi tới Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, hai tiền đạo đã gây thất vọng nặng nề trong giai đoạn lượt đi mùa giải này.

Triều đại tạm quyền của Ole Gunnar Solskjaer mở màn mỹ mãn với hai chiến thắng thuyết phục trước Cardiff City và Huddersfield Town.

Bầu không khí lạc quan đang trở lại Old Trafford và HLV người Na Uy mới đây còn báo thêm tin vui cho các CĐV Manchester United, đó là những sự trở lại sau chấn thương của Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Cặp đôi tiền đạo người Chile và Bỉ vẫn chưa ra sân phút nào dưới trướng Solskjaer nhưng sẽ tập luyện buổi đầu tiên cùng Man Utd để chuẩn bị tiếp đón Bournemouth trong trận đấu cuối cùng của năm 2018.

HLV MU Solskjaer cảnh báo Sanchez và Lukaku cải thiện phong độ hình ảnh
Solskjaer cảnh báo Sanchez và Lukaku

Cả hai đều trải qua giai đoạn lượt đi mùa giải đáng quên khi gây thất vọng nặng nề với phong độ sa sút không phanh của mình, đặc biệt với Sanchez khi thậm chí manh nha tin đồn anh sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây.

Tuy nhiên với Solskjaer đã thay Jose Mourinho ngồi ghế nóng, tương lai của cựu ngôi sao Barcelona và Arsenal cũng được đảm bảo chắc chắn hơn ở Old Trafford. Mặc dù vậy, cả anh và Lukaku cũng phải chấp nhận những lời cảnh báo và thúc giục tự thân cải thiện phong độ từ ông thầy mới của mình.

Phát biểu của huyền thoại mang biệt danh “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”: “Như đã nói trong những cuộc trò chuyện riêng với Martial, Lukaku và Sanchez, tôi không thể làm bất cứ điều gì cho những gì họ thể hiện trên sân."

“Pogba đã tỏa sáng bằng nỗ lực cá nhân của cậu ấy. Tôi ở đây chỉ để đi cùng họ trên con đường đến sân cỏ còn khi đã ở đó, họ sẽ phải tự thân chiến đấu vì chính mình. Một khi đã khoác lên chiếc áo cầu thủ, anh sẽ phải tự thân vận động. Tôi là người chỉ có thể đưa ra chỉ dẫn để các cầu thủ có thể thi đấu tự do hơn chứ không thể vào sân đá thay họ được.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X