Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo gay gắt các tiền đạo của MU

Thứ Ba 30/06/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng các tiền đạo của MU cần phải chơi tốt hơn hoặc ông sẽ buộc phải chiêu mộ người thay thế họ trong tương lai.
Rashford và Martial đang có một mùa giải tốt ở Man United. Cả 2 đều ghi được 19 bàn, trong khi Greenwood đóng góp 12 bàn và Ighalo là 4 bàn sau 4 lần xuất phát.

Nhưng Solskjaer hiểu rằng Man United có thể dễ dàng cạnh tranh danh hiệu hơn với một hàng công khủng. Ông khẳng định mình sẵn sàng lao vào thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm hỏa lực nếu cần thiết.

Solskjaer cảnh báo gay gắt các tiền đạo của MU hình ảnh

Solskjaer cảnh báo các tiền đạo của MU


“Bạn cần sự cạnh tranh cho các vị trí ở Man United. Tôi đã đá tiền đạo ở đây nhiều năm. Tôi chứng kiến Teddy Sheringham, Dwight Yorke, Van Nistelrooy và Wayne Rooney đến đây.

Nếu bạn nghĩ mình có quyền năng thần thánh để chơi mọi trận đấu và bạn đang chơi tốt đến nỗi chúng tôi không tìm người thay thế bạn thì bạn ở nhầm chỗ rồi. Đội bóng luôn hướng tới việc cải thiện. Nếu họ không cải thiện thì chúng tôi cần phải tìm kiếm một cầu thủ khác để trở nên tốt hơn. Đội bóng cần phải mạnh mẽ hơn nữa. Chúng ta đã ở quá xa so với nơi chúng ta thuộc về.

Tôi luôn có niềm tin vào các tiền đạo ở CLB, Greenwood, Rashford và Martial. Họ đều nhận trách nhiệm ở một phần của mùa giải và tôi hài lòng với tất cả họ.

Tôi nghĩ cả 3 người đều đã phát triển tốt mùa này. Nhưng họ còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi vẫn đang chờ đợi họ tỏa sáng bởi vì có những điểm trong lối chơi của họ cần cải thiện.

Họ biết tôi muốn điều tốt nhất từ họ. Nhưng họ cũng biết tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X