Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo các học trò sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 14/04/2019 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định MU không có cơ hội nào để đánh bại Barca nếu lặp lại màn trình diễn tương tự trước West Ham vừa qua.
2 bàn thắng từ chấm penalty của Pogba đã giúp MU trở lại vị trí thứ 5 ở Premier League. Họ đã thắng West Ham 2-1 nhưng màn trình diễn lại thiếu sức sống.

Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân Barca với hy vọng sẽ tạo ra một màn lội ngược dòng kinh điển khác tương tự như trước PSG. Nhưng Solskjaer khẳng định các học trò sẽ phải chơi tốt hơn nếu muốn nghĩ đến một kết quả có lợi ở Camp Nou.

HLV Solskjaer cảnh báo các học trò sau trận thắng West Ham hình ảnh

Solskjaer cảnh báo các học trò sau trận thắng West Ham


“Chúng tôi đã cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi. Thật may khi chúng tôi đã vượt qua được trận đấu này. Giờ thì chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho đêm thứ Ba tới. Với một màn trình diễn thế này, chúng tôi đều biết mình sẽ gặp khó tại Barcelona. Và chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa.

Chúng tôi sẽ không thể thắng may như thế trước Barcelona. Chúng tôi phải tạo ra một màn trình diễn tốt hơn nếu muốn thắng ở Camp Nou.

Chúng tôi đã vượt qua trận đấu này đầy vất vả. Tôi biết trước rằng trận đấu này sẽ không dễ dàng bởi vì chúng tôi mới chơi hôm giữa tuần và tôi phải tạo ra những sự thay đổi. West Ham xứng đáng có được bàn thắng nhưng chúng tôi đã có một thủ môn xuất sắc.

Dĩ nhiên, chúng tôi có một trận đấu quan trọng giữa tuần sau và có lẽ nó đã chạm đến tâm trí các cầu thủ. Nhưng tôi không hiểu tại sao chúng tôi chơi vào thứ Tư tuần trước rồi lại đá vào thứ Ba tuần sau. Đó là một phàn nàn nho nhỏ của tôi với UEFA.

Chúng tôi đã chơi tốt 2 trận sân khách gần đây nhưng không có kết quả xứng đáng. Nhưng 2 trận sân nhà gần nhất trước Watford và West Ham, chúng tôi cũng không có được những gì mình xứng đáng nhận. Vậy nên mọi thứ đều sẽ tự cân bằng vào cuối mùa giải”.


Video tổng hợp trận Man Utd 2-1 West Ham:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X