Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU trước mùa giải mới

Thứ Sáu 24/05/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United sẽ trở lại mạnh mẽ sau kỳ nghỉ hè và sẽ không có lời bào chữa cho một mùa giải thất vọng nữa.
Man United cán đích ở vị trí thứ 6 sau một mùa giải hỗn loạn. Solskjaer đến thay Mourinho vào tháng 12 sau thành tích bết bát của “Quỷ đỏ” trong giai đoạn đầu tiên. Sau đó, MU đã chơi hay trở lại trong một thời gian cho đến khi Solskjaer được bổ nhiệm chính thức vào tháng 3.

Solskjaer tin rằng chuỗi trận thất vọng cuối mùa giải là một điều may mắn với MU. Bởi vì nó thôi thúc ông làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện bản thân cũng như giúp đội bóng có được một khởi đầu tốt ở mùa giải 2019/20.

HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU trước mùa giải mới hình ảnh

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU trước mùa giải mới


“Tôi mới ở đây được 5 tháng nhưng tôi luôn có năng lượng khi làm việc. Và đôi khi bạn có nhiều năng lượng hơn khi mọi chuyện không đi đúng hướng”, Solskjaer chia sẻ trên MUTV.

“Bạn có nhiều năng lượng hơn khi bạn quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ các cầu thủ cải thiện và chơi tốt hơn.
Cố nhân kêu gọi lãnh đạo M.U cho Solskjaer thêm thời gian
Robin van Persie ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer. Cựu tiền đạo của Manchester United muốn lãnh đạo CLB này tiếp tục tin tưởng HLV người Na Uy.
HLV Solskjaer tuyên bố có thể bán bất kỳ cầu thủ nào ở Hè 2019
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU Hè 2019. Ông thầy người Na Uy tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào không muốn tiếp tục gắn bó với CLB đều có thể ra đi.

Đúng là chiến thắng rất tuyệt, đừng hiểu nhầm lời của tôi. Nhưng khi bạn có một mùa giải như thế này, tôi nghĩ các cầu thủ muốn thể hiện những gì mình có thể làm. Bởi vì họ là những cầu thủ có tự tôn và chúng tôi cũng là những HLV có tự tôn.

Bạn không thể quên những gì diễn ra mùa giải vừa qua. Bạn cần phải học hỏi từ những sai lầm. Nhưng chúng tôi cũng muốn phát huy những gì mình làm tốt ở mùa giải năm ngoái.

Chúng tôi sẽ ngồi lại và xem qua tất cả kế hoạch với các HLV thể lực cũng như các HLV khác. Chúng tôi sẽ sẵn sàng khi tháng 1 tới. Sẽ không có một lời bào chữa nào nữa nếu chúng tôi thi đấu thất vọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X