Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU

Thứ Sáu 25/09/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo rằng ông không có nhiệm vụ giữ mọi cầu thủ ở Man United hạnh phúc khi các cầu thủ dự bị ít được ra sân.
Man United đang gặp vấn đề ở khâu thanh lý các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Phil Jones vẫn ở CLB nhưng chỉ có 2 lần góp mặt trong đội hình MU dự các trận đấu Premier League mùa trước. Marcos Rojo là một cầu thủ khác mà Man United sẵn sàng bán nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được.

Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU hình ảnh

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ dự bị MU


Andreas Pereira không được góp mặt trong đội hình Man United ở 2 trận đầu mùa này. Sergio Romero cũng không còn giữ được vị trí khi Dean Henderson trở lại từ Sheffield United.

Với việc Solskjaer đã có đội hình chính ưa thích, nhiều cầu thủ phải thích nghi với suất dự bị hoặc không được góp mặt trong đội hình thi đấu. Và Solskjaer mới lên tiếng cho biết ông không có trách nhiệm phải làm mọi cầu thủ ở đội bóng hạnh phúc.

“Bạn biết đấy, các cầu thủ hạnh phúc khi họ chơi tốt và thắng các trận đấu. Tôi cũng vậy. Công việc của tôi không phải là giữ tất cả các cầu thủ hạnh phúc. Tôi phải lựa chọn các cầu thủ để có được kết quả tốt. Việc của họ là phải đạt thể trạng tốt và sẵn sàng khi được gọi tên”.

Man United vẫn đang nhọc nhằn trong khâu chuyển nhượng khi hạn chót 5/10 đang đến gần. Tuy nhiên, HLV Solskjaer thừa nhận ông đã hài lòng với đội hình hiện tại.

“Như tôi đã nói nhiều lần, tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Nếu điều gì đó xảy ra, chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn. Trong bóng đá, bạn không thể dự đoán quá nhiều. Nhưng với tôi, chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để chơi tốt hơn. Tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào bóng đá, tôi không thể có suy nghĩ nào khác”.
Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.
Bị MU “giam lỏng”, Smalling đánh tiếng cầu cứu
Chris Smalling mới lên tiếng yêu cầu Manchester United cho mình chuyển sang AS Roma.
Tuần tới, MU tung đòn quyết định để có mục tiêu hàng đầu
Man Utd sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng lần đầu tiên và cũng là cuối cùng cho trường hợp Jadon Sancho vào tuần tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X