Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm

Thứ Bảy 06/11/2021 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier League.

Solskjaer cần thêm một trợ lý giàu kinh nghiệm


Kể từ khi thay thế Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU giành bất kỳ một danh hiệu nào. Hè năm nay, Quỷ đỏ chi hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên thành tích của họ chưa thể khiến NHM cảm thấy hài lòng.
Rio Ferdinand cho rằng Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm

Rio Ferdinand cho rằng Solskjaer cần thêm một trợ thủ giàu kinh nghiệm


Trước trận derby Manchester với Man City, MU xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách 8 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng bị loại ở cúp Liên đoàn ngay từ vòng 3. Tại Champions League, MU có 7 điểm sau 4 trận, dẫn đầu bảng F nhưng chỉ hơn Villarreal về kết quả đối đầu, họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Atalanta khoảng cách 2 điểm.

Những kết quả không tốt khiến HLV Solskjaer gặp phải những áp lực rất lớn. Trong một chia sẻ với tờ The Athletic, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tin rằng phòng thay đồ của MU đang thiếu một người giàu kinh nghiệm để giúp Ole Gunnar Solskjaer trong hành trình giành chức vô địch Premier League. Anh nói:

“Ole Gunnar Solskjaer đang không có được các trợ lý giàu kinh nghiệm. Michael Carrick và Chris McKenna đều là những cầu thủ hàng đầu, nhưng họ chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn. Họ cũng chưa từng là trợ lý cho những HLV hàng đầu”.

“Ban huấn luyện MU đang thiếu đi một người giàu kinh nghiệm. Họ cần bổ sung điều đó. Một người có đủ sự trải nghiệm và tỉnh táo sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho Solskjaer”.
MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?
Dù tiền vệ Jadon Sancho gây thất vọng và đang phải ngồi dự bị nhưng HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Ole Gunnar Solskjaer khích tướng Eric BaillyOle Gunnar Solskjaer khích tướng Eric Bailly
Trước trận derby Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông không lo lắng với sự vắng mặt của Varane bởi tin tưởng trung vệ Eric Bailly sẽ làm tốt...
Nhận định Man Utd vs Man City (19h30 ngày 6/11): Giải cứu OleNhận định Man Utd vs Man City (19h30 ngày 6/11): Giải cứu Ole
Trong trận đấu cuối cùng của chuỗi 3 cơ hội, HLV Solskjaer sẽ làm mọi cách để giữ ghế. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Man City vòng 11 Premier League.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.
Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MUSolskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X