Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cần làm gì để trở thành HLV chính thức của MU?

Thứ Tư 19/12/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Solskjaer sẽ giành được bản hợp đồng chính thức nếu như giúp Man United vô địch Champions League mùa này.
Man United đã quyết định chia tay Jose Mourinho vào hôm qua sau thất bại tủi hổ trước Mourinho. Và mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức bổ nhiệm Solskjaer vào vị trí HLV trưởng cho đến khi tìm được người mới.

Hợp đồng mà Man United ký kết với Solskjaer chỉ là hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Và Gary Neville mới tiết lộ điều mà cựu cầu thủ người Na Uy cần làm để giành được bản hợp đồng chính thức của Man United.

HLV Solskjaer cần làm gì để giành hợp đồng chính thức ở MU hình ảnh

Neville cho rằng Solskjaer cần giúp MU vô địch Champions League mới có thể giành hợp đồng chính thức


“Solskjaer là một người hiểu CLB. Cậu ấy có thể giúp mọi người đoàn kết hơn khi biết mọi người trong đội, các CĐV, truyền thông. Cậu ấy có thể mang lại cảm giác tốt cho mọi người.

Cậu ấy cần phải cân bằng lại con thuyền hiện tại, giữ chắc đội bóng cho tới cuối mùa giải. Và trong khoảng thời gian 5 hay 6 tháng tới, Man United có thể tìm kiếm người dẫn dắt đội bóng này.

Nếu Man United vô địch Champions League trong 5 hay 6 tháng tới thì bất kỳ ai cũng sẽ được giữ lại. Chúng ta luôn muốn những HLV hàng đầu đến đây làm việc.

Có một điều mà các CĐV sẽ không thể chấp nhận. Đó là các cầu thủ gây hấn với HLV bây giờ cần phải chơi tốt trở lại. Lý do để họ thi đấu dưới trung bình đã mất rồi”.


Dự kiến, Man United sẽ phải trả 8 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng với Molde nếu muốn có được chữ ký của Solskjaer sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là một khoản tiền không nhỏ và có lẽ Quỷ đỏ sẽ hướng đến những nhà cầm quân danh tiếng hơn.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X