Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hú vía Brighton, Solskjaer bất ngờ cảm ơn… Mourinho

Thứ Bảy 26/09/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ rất thú vị của HLV Solskjaer sau chiến thắng của Man United trước Brighton.


Solsa tri ân Người đặc biệt

Trong trận đấu sớm nhất vòng 3 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã thắng kịch tính Brighton với tỷ số 3-2, trong đó bàn thắng ấn định kết quả được ghi… sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Chia sẻ sau cuộc chạm trán căng thắng, HLV Solskjaer bất ngờ lên tiếng tri ân… Mourinho:

“Đầu tiên, tôi xin cảm ơn Joé Mourinho vì ông ấy đã không ở đây để kiểm tra khung gỗ (MU bị sút trúng xà/cột 5 lần), nếu không chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn.

Thắng hú vía Brighton, HLV Solskjaer bất ngờ cảm ơn Mourinho hình ảnh
Nếu Mourinho kiểm tra khung thành, HLV Solskjaer sẽ gặp rắc rối lớn!

Chúng tôi có lẽ xứng đáng với 1 kết quả hoà và chỉ thế thôi, nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ xứng đáng nhiều hơn thế. Brighton là đối thủ rất khó chịu để đối đầu, trong khi chúng tôi vẫn còn thiếu đi sự sắc bén. Man United còn rất nhiều điều phải làm để cải thiện phong độ trước mắt.

Ở thời điểm này, điều quan trọng là giành trọn vẹn 3 điểm. Đã từ rất lâu rồi chúng tôi không thắng kịch tính phút cuối như thế này. Ở mùa giải trước, đội bóng đã chịu quá nhiều kết quả hoà. Chúng tôi không thắng ở phút bù giờ thường xuyên như đã từng trong quá khứ.

Thắng hú vía Brighton, Solskjaer bất ngờ cảm ơn… Mourinho hình ảnh gốc 2
HLV Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng hú vía trước Brighton

Brighton đã thi đấu đầy nỗ lực. Chúng tôi chưa đạt thể trạng tốt nhất, và bạn có thể thấy đối phương có thể lực hơn chúng tôi. Họ vốn dĩ là một trong những CLB chạy nhiều nhất giải đấu, vì thế tôi biết rõ đây sẽ là một cuộc chạm trán khó khăn. Chúng tôi vẫn chưa ở trạng thái hoàn hảo nhất.

Phản ứng của các cầu thủ sau khi nhận bàn thua rất tích cực. Chúng tôi không thực sự nhập cuộc cho đến khi thủng lưới, và đòn phản công ở những phút bù giờ rất tuyệt vời. MU sở hữu tinh thần chiến đấu rất cao, đó là một phẩm chất quan trọng để nhận trọng trách sút phạt đền. Bruno Fernandes là một người như vậy. Tôi cũng rất hạnh phúc với Marcus Rashford.”

Sau chiến thắng này, MU sẽ tiếp tục có cuộc chạm trán với Brighton ở trận đấu tới, trong khuôn khổ cúp Liên đoàn.

Rashford ghi bàn thắng thứ 10 nghìn sau khi vượt qua một đối thủ tới… 3 lần
Trong chiến thắng của Man United trước Brighton mới đây, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục nổ súng từ một pha xử lý không thể chê được.
Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X