Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Các đối thủ phải dè chừng 4 cầu thủ này của MU"

Thứ Tư 26/12/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer một lần nữa lên tiếng khẳng định tham vọng biến Man United thành một đội bóng tấn công. Và ông mới mở lời khen ngợi bộ tứ tấn công đã đánh bay Cardiff cuối tuần trước.
Solskjaer mới được bổ nhiệm thay thế Mourinho hồi tuần trước. Nhưng ông đã lập tức gây ấn tượng khi giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng đậm nhất kể từ sau khi triều đại Sir Alex Ferguson kết thúc. Và Solskjaer khẳng định những màn trình diễn sắp tới của Man United vẫn sẽ ấn tượng như thế.

Trước thềm trận đấu với Huddersfield vào ngày Boxing Day, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ tiếp tục xây dựng hàng công dựa trên tốc độ nhanh như điện xẹt. Vì vậy, Romelu Lukaku không hề được nhắc đến trong bài chia sẻ này. Nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ cũng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield tới.

HLV Solskjaer Các đối thủ phải dè chừng 4 cầu thủ này của MU hình ảnh

Solskjaer tự tin về hàng công đầy tốc độ của MU


“Các cầu thủ không nói gì với tôi về việc kìm hãm lối chơi dưới thời Mourinho. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện trong buổi họp đội về lối chơi. Đơn giản sẽ là khi chúng tôi ghi 1 bàn, chúng tôi sẽ hướng tới 2 bàn hoặc 3 bàn thắng ở trận đấu đó.

Mọi chuyện không phải lúc nào cũng tốt như trận gặp Cardiff. Nhưng bạn cần phải cố gắng tạo ra cơ hội và mang về kết quả tốt nhất. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt khi chúng tôi sở hữu tốc độ chóng mặt trên hàng công. Tôi không nghĩ có đội bóng nào thích thú khi đối đầu với những Martial, Pogba, Lingard và Rashford.

Vậy nên tại sao chúng tôi phải từ bỏ lối chơi tấn công? Triết lý này có ở mọi ngóc ngách của Man United. Đó là truyền thống, là lịch sử, là cách chúng tôi chơi và hướng đến”.


Xem thêm những tin tức khác Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X