Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Bruno Fernandes không chỉ mang đến những bàn thắng"

Thứ Năm 05/03/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã ca ngợi sự mạo hiểm mà Bruno Fernandes thể hiện kể từ khi chuyển đến MU để tạo ra được ảnh hưởng tích cực tới đội chủ sân Old Trafford.
Hè 2019, Man United đã chiêu mộ được Daniel James, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka. Đến mùa đông, Quỷ đỏ tiếp tục chi tiền để chiêu mộ Bruno Fernandes với mức phí 55 triệu euro.

Tiền vệ 25 tuổi đã hòa nhập vô cùng nhanh chóng khi giúp MU bất bại trong 6 trận đấu gần nhất. Và HLV Solskjaer hài lòng khi thấy kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ bắt đầu có những tín hiệu tích cực đầu tiên.

Solskjaer Bruno Fernandes không chỉ mang đến những bàn thắng hình ảnh

Solskjaer: "Bruno Fernandes không chỉ mang đến những bàn thắng"


Chia sẻ trên kênh Sky Sports về Bruno Fernandes, Solskjaer cho biết: “Bạn cần sự dũng cảm, cần phải mạo hiểm ở Man United. Các CĐV luôn đòi hỏi điều đó, CLB cũng vậy. Nó đã được Sir Alex đem đến CLB này.

Sự xuất hiện của Bruno khích lệ các cầu thủ cũng như các CĐV. Mọi người đều thấy rằng chúng tôi đang đưa các mảnh ghép vào khớp với nhau. Tôi nghĩ phần lớn họ đều hiểu rằng chúng tôi không thể đưa về 6 hay 7 mảnh ghép trong một kỳ chuyển nhượng. Nhưng chúng tôi đã có 4 miếng ghép xuất sắc trong trò xếp hình này”.


Solskjaer cũng nói thêm về khả năng của Bruno Fernandes, điều khiến cho MU quyết tâm chiêu mộ anh bằng được: “Điều khiến tôi ấn tượng nhất về Bruno Fernandes là tính cách của cậu ấy. Kỹ thuật và khả năng của cậu ấy thì chúng ta đều biết rồi.

Nếu bạn theo dõi và nhìn cậu ấy mọi lúc, bạn có thể thấy cậu ấy quan tâm và muốn chiến thắng đến thế nào. Cậu ấy có một ngọn lửa trong mình. Tôi nghĩ đó là tính cách mà chúng tôi cần.

Cậu ấy sẽ không làm ai thất vọng. Bởi vì làm cả đội thất vọng là làm cho chính cậu ấy thất vọng. Cậu ấy muốn thắng và cậu ấy biết chúng tôi muốn thắng cùng nhau và mọi người đều có phần quan trọng. Cậu ấy thật sự đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X