Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi tân binh nơi hàng thủ

Thứ Sáu 25/09/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Victor Lindelof liên tục mắc sai lầm và thể hiện sự hụt hơi, Quỷ đỏ đã đón chào sự bổ sung chất lượng từ Eric Bailly, người đã bình phục chấn thương hoàn toàn.

Solsa đánh giá cao Bailly

Trong trận đấu gần nhất, cặp trung vệ Harry Maguire và Eric Bailly đã giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới trước Luton tại cúp Liên đoàn. Trong bối cảnh Lindelof hay mắc sai lầm, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự trở lại của trung vệ Bờ Biển Ngà.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Brighton, thuyền trưởng MU cho biết: “Ở vòng đấu đầu tiên, mọi thứ không dễ chịu cho lắm khi chúng tôi nhận thất bại trước Palace. Đội bóng đã phải nhận những bàn thua ngớ ngẩn.

HLV Solskjaer ca ngợi sự trở lại của Eric Bailly hình ảnh
Eric Bailly chơi tốt trong trận gặp Luton

Eric hiện nay đã hoàn toàn khoẻ mạnh, và là sự bổ sung cực kỳ quan trọng cho chúng tôi. Thật tuyệt khi được chứng kiến cậu ấy trở lại, phát triển khả năng và góp mặt trong nhiều trận đấu hơn. Toàn đội đã chờ cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất và thi đấu thường xuyên hơn.”


Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng có những chia sẻ về trường hợp của Chris Smalling – cầu thủ vẫn đang đàm phán để gia nhập Roma: “Phải có chuyện gì xảy ra thì cậu ấy mới có thể thi đấu. Chúng tôi vẫn làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Hãy chờ xem điều gì xảy ra với Chris khi phiên chợ hè đóng cửa.

Tôi rất tự tin với các cầu thủ của mình. Và khi nào có người đến/người đi, chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn.”

Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.
Van de Beek tiết lộ tham vọng lớn cùng MU mùa này
Van de Beek không giấu giếm tham vọng cùng MU gặt hái được những danh hiệu cao quý.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X