Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi Rashford vì nén đau thi đấu cho MU

Thứ Hai 04/02/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Rashford đã gặp phải chấn thương nhẹ trước khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu trước Leicester vừa qua.
Rashford đã ghi bàn thắng thứ 9 ở Premier League mùa này trong trận đấu với Leicester vừa qua. Anh khống chế đường chuyền của Pogba rất tốt trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục Schmeichel.

Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi khả năng phối hợp của Pogba và Rashford trong chiến thắng trước Leicester. Ông cũng tiết lộ rằng Rashford đã gặp một chấn thương nhẹ trước khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Solskjaer ca ngợi Rashford vì nén đau thi đấu cho MU hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Rashford vì nén đau thi đấu cho MU


“Những cầu thủ giỏi khiến mọi người xung quanh cũng thi đấu tốt hơn. Tôi chỉ có thể miêu tả những bàn thắng kiểu như vừa rồi bằng hai từ chất lượng. Bởi vì khi bạn có những cầu thủ chất lượng, bạn sẽ thu lại được những màn trình diễn chất lượng.

Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời của Rashford khi đối đầu với Schmeichel. Rashford đang ngày càng cải thiện mình và cậu ấy đã chơi khá nhiều trận đấu tính đến lúc này.

Rashford đã bị tê chân lúc đầu trận nhưng đã vượt qua được chấn thương đó. Pogba cũng đã có một đường chuyền ấn tượng. Rashford đã dứt điểm tốt nhưng cậu ấy đáng lẽ đã có được một bàn thắng từ cơ hội trước đó”.


Chia sẻ thêm về trận đấu, Solskjaer thừa nhận các học trò của ông đã chơi không tốt trong hiệp hai: “Tôi nghĩ chúng tôi khởi đầu trận đấu khá tốt. Điều đó rất quan trọng khi đối đầu với một đội bóng như Leicester. Họ có thể khiến bạn trả giá bằng những tình huống phản công.

Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng hiệp hai thì lại hơi chú trọng vào kết quả thay vì màn trình diễn. Và tỉ số chung cuộc đã nói lên điều đó.

Chúng tôi không thể chuyền bóng tốt, không thể kiểm soát trận đấu tốt như tôi mong đợi. Nhưng chúng tôi đã ra về với 3 điểm và điều đó thật tuyệt. Đó là phản ứng mà tôi mong đợi sau khi chúng tôi đã mất 2 điểm ở trận đấu với Burnley trước đó”.


Video tổng hợp trận Leicester 0-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X