Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bừng sáng trước Bournemouth, Rashford nhận lời khen không ngớt từ Solskjaer

Thứ Hai 31/12/2018 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi Rashford là một cầu thủ đẳng cấp sau khi sao trẻ này tiếp tục tạo ra một màn trình diễn bắt mắt giúp MU thắng đậm Bournemouth đêm qua.
Rashford đang có một phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh ghi được 4 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 1 bàn vào lưới Bournemouth vừa qua.

Nhưng những đóng góp tổng thể của Rashford trước Bournemouth cũng rất đáng ngợi khen. Cầu thủ người Anh giữ bóng tốt, phối hợp tuyệt vời với các đồng đội và còn tạo ra một pha solo ấn tượng trước khi kiến tạo cho Pogba mở tỉ số trận đấu.

Rashford bừng sáng trước Bournemouth, nhận lời khen từ Solskjaer hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford sau trận thắng Bournemouth


Rashford là một trong số những cầu thủ được hưởng lợi nhất kể từ sau khi Mourinho rời khỏi Old Trafford. Và Solskjaer mới lên tiếng ca ngợi phong độ của sao trẻ người Anh sau trận thắng Bournemouth.

“Rashford thi đấu rất đẳng cấp kể từ khi tôi tới đây. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu.

Sự năng nổ của cậu ấy thật khó tin. Cậu ấy áp sát, đuổi bóng, chạy chỗ liên tục. Và kỹ thuật mà cậu ấy thể hiện trong bàn thắng đầu tiên quá tuyệt vời.

Ở bàn thắng đầu tiên, cậu ấy giữ bóng tốt và dùng một kỹ thuật đẹp mắt để vượt qua sự truy cản của hậu vệ thứ hai. Rashford có tiềm năng trở thành một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới”.


Điểm đen duy nhất của Man United ở trận đấu vừa qua là tấm thẻ đỏ của Bailly. Nhưng Solskjaer không chỉ trích cậu học trò mà cho rằng tâm lý hưng phấn ở Old Trafford là nguyên nhân đằng sau pha xoạc bóng có phần quyết liệt của hậu vệ MU.

“Đó là một pha phạm lỗi rất thô. Bailly biết rõ cậu ấy không cần phải làm thế. Nhưng đôi khi các cầu thủ hơi hưng phấn và muốn giành bóng lại. Và đôi khi bạn căn thời điểm vào bóng không chuẩn xác. Bailly là người đầu tiên thừa nhận cậu ấy đã mắc sai lầm”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X