Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi ngôi sao tiến bộ chóng mặt của M.U

Thứ Hai 28/01/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard. HLV tạm quyền của Man United đầy ấn tượng với đà thăng tiến của học trò đã từng sát cánh cùng ông khi còn ở đội dự bị.

Lần đầu tiên Jesse Lingard hợp tác cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer là ở đội dự bị của Man United. Hiện tại, họ đã hội ngộ tại đội 1 Quỷ đỏ và Lingard đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất. Tốc độ và sự cơ động là những điểm mạnh của cầu thủ 26 tuổi.

Sau khi M.U tiến hành thay Jose Mourinho bằng Ole Gunnar Solskjaer cuối năm 2018, Lingard càng tạo ấn tượng hơn nữa. 7 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, anh đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

Jesse Lingard

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard


Nhìn lại sự trưởng thành của Lingard, Solskjaer không giấu được sự vui mừng. “Lingard có năng lượng, có chất thép trong người”, HLV 45 tuổi nói trước trận với Burnley tại Premier League. “Cậu ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau từ hàng tiền vệ 3 người, hai cánh và hiểu rõ CLB này.”

“Đôi khi trong quá trình tập luyện, bạn thấy cậu ấy vui đùa cùng Marcus Rashford hay các cầu thủ trẻ như Mason Greenwood hay Tahith Chong. Họ rất đáng yêu. Tôi rất hài lòng với Lingard, sự tiến bộ của cậu ấy là rất tuyệt vời.”

Paul Pogba cũng là thành viên của đội dự bị như Lingard dưới thời Solskjaer. Có ý kiến cho rằng Pogba không thể vươn mình lên tới tầm ngôi sao nếu không rời M.U tới Juventus trong quá khứ song ông thầy của anh lại nghĩ khác.

“Tôi không chắc chắn về điều đó, bởi vì với những tài năng hàng đầu, hầu hết trong số họ đều có khả năng vượt qua đội dự bị, giống như Ryan Giggs đã làm”, Solskjaer nói. “Pogba có thể đi thẳng lên đội 1, không cần chứng tỏ nhiều ở đội dự bị.”

“Pogba đã có 6 hay 7 trận cùng tôi ở đội dự bị. Có thể cậu ấy sẽ lên đội 1 nếu ở lại. Nhưng đó là người đã vô địch World Cup và đang chơi tốt trên đội 1 của M.U vào lúc này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X