Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng tưng bừng, Solskjaer ca ngợi sao tuổi teen

Thứ Tư 01/07/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Mason Greenwood thậm chí còn có thể trở nên tốt hơn nữa.

Tiền đạo tuổi teen mới có 1 bàn, 1 kiến tạo cho Manchester United trong trận thắng 3-0 trước Brighton ở vòng 32 Premier League.

Greenwood tỏa sáng tại MU

Mason Greenwood đã ghi bàn mở tỷ số cho MU trên sân Amex vào đêm thứ 3. Chính anh là người kiến tạo cho Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-0 và giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer nâng chuỗi bất bại lên con số 15 trên mọi đấu trường.

MU thắng tưng bừng, Solskjaer ca ngợi Mason Greenwood  hình ảnh
Greenwood có thêm 1 trận đấu xuất sắc

Sau trận, HLV Solskjaer chia sẻ rằng vẫn còn nhiều hơn nữa những điều đóng góp tới từ chàng trai chưa đầy 19 tuổi. Ông nói với phóng viên: “Greenwood sẽ còn trở nên tốt hơn. Bạn có thể thấy rõ rằng cậu ấy đang trưởng thành và tiến bộ.”

“Greenwood chỉ mới 18 tuổi nên chúng ta sẽ còn thấy nhiều điều hơn từ cậu ấy. Tôi đã nói điều đó suốt cả năm rằng miễn là chúng tôi có thể giúp cậu ấy có bóng trong và xung quanh vòng cấm, cậu ấy sẽ tạo ra các cơ hội.”

“Nhưng ở trận đấu này, khả năng giữ bóng, sự liên kết và chuyển động chung của cậu ấy là rất tốt. Thật tuyệt khi Greenwood có thể chơi tốt cả bên trái và bên phải. Đó là một tài năng đặc biệt mà chúng tôi sẽ chăm sóc, cố gắng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu.”

“Lúc này, Greenwood đang làm tốt nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và có nhiều thứ để học hỏi. Cậu ấy biết điều đó nhưng chúng tôi có một tài năng đặc biệt và cần bồi dưỡng.”


Vào 21h tối thứ 7 (3/7) tới, MU sẽ tiếp đón Bournemouth tới sân nhà ở vòng tiếp theo của Premier League. Sau đó là những đối thủ thuộc nửa sau BXH như Aston Villa, Southampton, Crystal Palace và West Ham trước khi có 2 trận đại chiến với Chelsea và Leicester.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X