Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi màn ngược dòng nửa vời của MU

Thứ Hai 25/11/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi lội ngược dòng đầy nỗ lực để có điểm trên sân của Sheffield United dù bị dẫn trước 2 bàn.
Oli McBurnie đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Sheffield United ở phút 90 để khép lại một trận cầu điên rồ tại Bramall Lane. MU bị dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian nhưng bất ngờ ghi 3 bàn trong 7 phút để lội ngược dòng ở phút 79.

Dù bị đội chủ nhà gỡ hòa muộn màng và đánh rơi 3 điểm quý giá nhưng Solskjaer vẫn khen ngợi các cầu thủ vì đã vùng lên dù bị dẫn trước tới 2 bàn.

HLV Solskjaer ca ngợi màn ngược dòng nửa vời của MU hình ảnh

HLV Solskjaer ca ngợi màn ngược dòng nửa vời của MU


“Đôi khi bóng đá có những điều vượt ngoài chiến thuật. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hơn trong hiệp hai và bàn thắng đầu tiên là điểm tựa giúp chúng tôi tin tưởng trở lại.

Điểm khác biệt ở đội bóng này năm nay so với năm ngoái là rất lớn. Các cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc. Năm ngoái, chúng tôi đã có thể bị thua đến 4 hay 5 bàn trước khi có thể lội ngược dòng. Nếu là năm ngoái, chưa chắc chúng tôi đã có thể ngược dòng như thế này”.


Solskjaer cũng cho rằng màn trình diễn thất vọng trong hiệp một mới là yếu tố khiến Man United không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Sheffield.

“Sheffield United cho thấy họ muốn có chiến thắng và tin tưởng vào kế hoạch của đội hơn chúng tôi. Chúng tôi không có một cú sút trúng đích trong hiệp một và đó là điều khó chấp nhận.

Khi bạn thua 0-2, bạn phải vùng lên tìm bàn gỡ, chơi mà không sợ hãi. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ ghi bàn chưa đến 20 nên đó là điều mà chúng tôi thấy tự hào. Đây là một kinh nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ vì thật không dễ để lội ngược dòng ở một nơi như thế này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X