Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiến

Thứ Sáu 12/03/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón West Ham và thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với ‘con quái vật’ Jesse Lingard một cách “gián tiếp”.

Solskjaer ca ngợi Lingard

Tiếp đón West Ham vào ngày Chủ nhật, MU hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp họ giữ vững vị trí thứ 2, trong bối cảnh Leicester chỉ phải chạm trán với Sheffield vừa sa thải HLV Chris Wilder. Rất may, ngôi sao nổi bật của họ là Jesse Lingard sẽ không góp mặt, bởi anh vẫn thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 28, HLV Solskjaer cho biết: “Thương vụ của Jesse đang cực kỳ thành công và David Moyes cũng đang làm tốt công việc của mình. Điều này cũng tốt cho chúng tôi nữa, bởi vị trí của Jesse là số 10 – nơi đã có Bruno đảm nhiệm. Bởi vậy, cậu ấy cần có cơ hội chứng tỏ bản thân và lấy lại phong độ cao nhất.

HLV Solskjaer ca ngợi Lingard trước ngày gặp lại hình ảnh

HLV Solskjaer ca ngợi màn trình diễn của Jesse Lingard


West Ham đang có một mùa bóng tuyệt vời. Chúng tôi mới chạm trán họ tại FA Cup cách đây không lâu và đã phải bước vào hiệp phụ (thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của McTominay). Đó là một trận đấu vô cùng khó khăn.
 
David Moyes có những cầu thủ biết cách ghi bàn, sáng tạo. Họ cũng phòng ngự rất tốt và dàn xếp đá phạt cũng tuyệt vời. Tôi rất mừng cho ông ấy và hiểu rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Có lẽ khoảng cách với Man City đã quá xa, và chúng tôi cần giữ vững vị trí trong Top 3 của mình.
 
Tôi không nghĩ Pogba, Van de Beek hay Mata sẽ góp mặt. Họ ngồi ngoài lâu hơn dự kiến và hy vọng sau đợt tập trung quốc tế, họ sẽ hoàn toàn bình phục. Còn De Gea đang trở lại Manchester và đang trong quá trình tự cách ly. Cậu ấy sẽ phải ở nhà và không tập luyện cùng đội bóng.”

Jesse Lingard tỏa sáng và thực trạng tại Manchester UnitedJesse Lingard tỏa sáng và thực trạng tại Manchester United
“Mọi thứ bạn mong muốn đều nằm ở bên kia nỗi sợ hãi”, đó chính là câu nói nổi tiếng của Jack Canfield – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và...
Thầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất thángThầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất tháng
Theo thông tin mới nhất từ BTC Premier League, danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã có chủ, và đều thuộc về Man City.
Trước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọnTrước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọn
Tâm điểm vòng đấu cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa MU vs West Ham trong cuộc đua Top 4. Cùng theo dõi những thông tin trước vòng 28 Premier League.
Pep nhận thua HLV Fulham: Chúng tôi mặc đẹp như nhau nhưng anh ấy nhiều tóc hơnPep nhận thua HLV Fulham: Chúng tôi mặc đẹp như nhau nhưng anh ấy nhiều tóc hơn
Trước chuyến làm khách của Fulham vào cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị về đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X