Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool

Thứ Ba 02/02/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ ra rất ấn tượng.

Solskjaer ca ngợi Hughill

Theo đó, mọi con mắt đổ dồn vào trận đấu đầu tiên ở cấp độ trẻ của tân binh 20 triệu euro Amad Diallo. Quả thực, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã toả sáng với một cú đúp, góp phần giúp U23 Man United huỷ diệt U23 Liverpool với tỷ số 6-3.

Nhưng ngoài Diallo, Quỷ đỏ còn có một cái tên ‘cháy’ hơn nhiều, đó là tiền đạo 17 tuổi Joe Hughill – người ghi… 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Cho đến nay, cầu thủ này đã có 14 bàn thắng trong 17 trận ra sân ở cấp độ U18 và U23.

Joe Hughill được MU ca ngợi sau khi ghi 4 bàn vào lưới Liverpool hình ảnh

Joe Hughill ghi 4 bàn vào lưới U23 Liverpool


Chia sẻ về tiền đạo này, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng: “Nếu chọn một cầu thủ từ trận đấu đó, tôi sẽ lựa chọn Joe Hughill. Cậu ấy đã ghi được 4 bàn thắng và có thể trở thành một chân sút hàng đầu trong tương lai. Chúng tôi đang theo dõi sự phát triển của Joe.
 

Amad Diallo cũng có một khởi đầu thành công, nhưng nếu Joe không nhường penalty cho Amad, có lẽ cậu ấy đã có 5 bàn thắng vào lưới Liverpool.”

Vào đêm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch. Và nếu thế trận bế tắc, hoàn toàn có khả năng HLV Solskjaer sẽ trao niềm tin cho những nhân tố trẻ tuổi.
Solskjaer khẳng định MU hơi ‘hiền lành’ với trọng tàiSolskjaer khẳng định MU hơi ‘hiền lành’ với trọng tài
Trong bối cảnh đang đua vô địch, Man United của HLV Solskjaer bất ngờ gục ngã trước Sheffield trong một ngày mà trọng tài Peter Barnes dường như bất công với...
Nhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắngNhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắng
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X