Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu khó cải thiện body, thần đồng MU được Solskjaer ca ngợi

Thứ Sáu 19/06/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd ca ngợi khi chịu khó tập thể hình trong thời gian cách ly.

Trở lại với thân hình vạm vỡ, chàng trai 18 tuổi khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Anh cũng mới được HLV Solskjaer khen ngợi bởi sự cầu tiến của mình.

Greenwood cố gắng hoàn thiện

Mason Greenwood ra mắt đội 1 của MU chính dưới thời Solskjaer năm ngoái. Mùa này, thần đồng nước Anh được tạo điều kiện ra sân 35 trận và đã ghi được 12 bàn.

Chịu khó cải thiện body, Mason Greenwood được Solskjaer ca ngợi hình ảnh
Greenwood rất chịu khó tập luyện
Chịu khó cải thiện body, thần đồng MU được Solskjaer ca ngợi hình ảnh 2
Tập trung trở lại, sao trẻ MU trông khác hẳn

Nhưng không tự mãn với bản thân, Greenwood cố gắng ngày một hoàn thiện hơn. Trong thời gian bóng đá tạm dừng vì virus corona bùng phát và tự cách ly ở nhà, chân sút sinh năm 2001 đã cố gắng tăng cường thể trạng và ra dáng đàn ông trưởng thành khi tập trung trở lại.

Được Solskjaer khen ngợi

Solskjaer nói với phóng viên mới đây: “Greenwood là một chàng trai mới 18 tuổi và quãng thời gian giãn cách xã hội đã giúp cậu ấy đạt được nhiều điều tốt đẹp. Ở tuổi như vậy, họ còn nhiều điều cần cải thiện và phát triển.”

“Greenwood ngày càng giống với một người đàn ông và điều đó chắc chắn có ích cho cậu ấy. Trước đây, cậu ấy trông khá mảnh khảnh song hiện tại, cậu ấy có thể vận dụng sức mạnh tốt hơn trong tập luyện.”

HLV Solskjaer chia se ve muc tieu cua MU trong phan con lai mua giai 2019/20
HLV Solskjaer không giấu sự hài lòng về học trò

“Cậu ấy đã làm rất tốt trong 3 tới 4 tuần chúng tôi tập luyện vừa qua. Phẩm chất của Greenwood trước khung thành đối phương luôn còn đó và giờ có thêm cơ bắp để đánh bật các hậu vệ bên kia.”


Solskjaer tiếp tục: “Tôi không chắc đó là sự cố ý nhưng các HLV thể lực đã làm việc rất tốt với Greenwood. Sau mùa giải đầu tiên đầy căng thẳng với đội 1, cậu ấy đã có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Cậu ấy rất ổn vào lúc này.”

Hiện tại, Greenwood vẫn chủ yếu sắm vai dự bị ở MU. Tuy nhiên, Solskjaer để ngỏ khả năng trọng dụng anh ở một giai đoạn nào đó: “Tôi mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn ở Greenwood. Cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

“Cậu ấy đã rất nỗ lực trong thời gian phong tỏa và màn trình diễn trong tập luyện cũng rất tuyệt. Vì vậy, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có tác động đến phần còn lại của mùa giải.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X