Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “De Gea vẫn là đỉnh chóp”

Thứ Ba 23/06/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những chỉ trích liên tiếp nhắm vào cậu học trò David De Gea, HLV Solskjaer vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Solsa ca ngợi De Gea

Trong trận đấu gần nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc sai lầm trực tiếp, khiến đội nhà nhận bàn thua trước Spurs. Nếu không có pha xử lý vô duyên này, MU hoàn toàn có thể kiểm soát trận đấu dễ dàng hơn và hướng đến một chiến thắng. Trong khi đó, cựu danh thủ Roy Keane khẳng định sẽ “đấm vào mặt De Gea” nếu cả 2 là những người đồng đội.
Trước những chỉ trích liên tiếp và lời đồn đoán về sự trở về của Dean Henderson, Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Sheffield: “David vẫn là thủ môn hay nhất thế giới.

HLV Solskjaer De Gea vẫn là đỉnh chóp hình ảnh

Thủ môn De Gea vẫn là đỉnh chóp


Cậu ấy chỉ nhận 2 bàn thua trong 7 trận gần nhất, trong đó bao gồm những cuộc chạm trán với Chelsea, Tottenham, Everton và 2 lần gặp Man City. Chỉ 2 bàn trong 7 trận, chúng tôi đang làm việc để tránh phải nhận những bàn thua.

Bàn thắng của Everton là một tình huống kỳ lạ, có lẽ vậy. Chỉ lần đó David không thể cứu thua. Cậu ấy có những pha cản phá tuyệt vời, đem về chiến thắng cho chúng tôi và không nghi ngờ gì, David vẫn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

David đang làm việc cực kỳ nỗ lực. Cậu ấy không mắc những sai lầm hết lần này tới lần khác như những gì các bạn đang nói. David sở hữu phong độ ổn định và chăm chỉ trong những buổi tập, tôi vô cùng hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy.”
Trận đấu giữa Man United vs Sheffield sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 25/6 tới.

Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League
Người hâm mộ Manchester United đưa ra một thỉnh cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn so tài với Sheffield United.
David de Gea buồn rười rượi trước khả năng trở thành kép phụ
Thủ môn David de Gea tỏ ra rất buồn trên đường tới nơi tập luyện của MU, ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp phải áp lực rất lớn.
De Gea LẠI mắc sai lầm, huyền thoại Roy Keane đòi tống cổ ngay tức khắc
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X