Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoạt vé C1, Solskjaer ca ngợi bước ngoặt mang tên Bruno Fernandes

Thứ Hai 27/07/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi Man United trở lại Champions League với chiến thắng trước Leicester đêm qua.
Quả đá penalty thành công của Bruno Fernandes và bàn thắng ở phút bù giờ của Jesse Lingard đã giúp Man United đánh bại Leicester và kết thúc Premier League mùa này ở vị trí thứ 3. Đây là một màn lật ngược đỉnh cao của thầy trò Solskjaer. Họ khởi đầu mùa giải vô cùng thất vọng nhưng đã đạt chuỗi 14 trận bất bại cuối mùa để có được một suất trong top 4.

Trong giai đoạn này, tân binh Bruno Fernandes đã để lại những dấu ấn đậm nét. Và HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi ngôi sao người Bồ sau trận đấu hạ màn Premier League đêm qua.

Đoạt vé C1, Solskjaer ca ngợi bước ngoặt Bruno Fernandes hình ảnh

Đoạt vé C1, Solskjaer ca ngợi bước ngoặt mang tên Bruno Fernandes


“Chúng ta phải thừa nhận rằng Bruno Fernandes đã đến và tạo ra ảnh hưởng rất lớn. Cậu ấy chơi rất tuyệt, ghi bàn, kiến tạo đều đặn. Nhưng hơn thế, nhiệt huyết và tâm lý chiến thắng của cậu ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Có thể hôm nay bạn thấy một Bruno mệt mỏi. Đó là điều tự nhiên vì cậu ấy đã chơi quá nhiều. Bạn có thể thấy đam mê của Bruno khi cậu ấy than vãn khá nhiều trong trận đấu. Nhưng cậu ấy đã bước lên chấm đá phạt cực kỳ bình tĩnh và ghi bàn thắng quan trọng từ chấm đá penalty”.


Khi mùa giải trở lại hồi tháng 6, suất dự Champions League gần như là một giấc mơ với Man United. Họ kém Leicester ở vị trí thứ 3 tới 8 điểm. Và HLV Solskjaer cũng dành lời khen tới các cầu thủ và ban huấn luyện khi đã vượt qua cực hạn để về đích mạnh mẽ.

“Đây là một thành tựu phi thường của các cầu thủ và ban huấn luyện. Chúng tôi có cuộc nói chuyện với mọi người trong buổi sáng và xác định rằng dù điều gì có xảy ra thì chúng tôi cũng đã tiến xa như một đội, xây dựng được truyền thống và tôi rất tự hào với nỗ lực của mọi người”.

Chắc suất dự C1, MU vung tiền giải cứu sao Real Madrid
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.
Hết “cúng” phạt đền đến ăn thẻ đỏ, Evans được fan MU ca ngợi như huyền thoại
Trái ngược với ngày về giàu cảm xúc của Harry Maguire, trung vệ Jonny Evans lại có màn chạm trán chẳng mấy vui vẻ với đội bóng cũ.
5 điểm nhấn ngày MU vượt khó vào top 4: Fernandes và “Bầy quỷ” hai mặt…
Chơi không quá lấn lướt nhưng MU đã tận dụng triệt để các cơ hội có được để giành chiến thắng 2-0 trước Leicester qua đó cán đích Premier League ở vị trí thứ 3.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X