Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi nhau tỏa sáng, Pogba và Bruno Fernandes được Solskjaer tâng lên mây

Thứ Ba 30/06/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes trong bối cảnh sự sáng tạo của họ giúp hàng công MU trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian gần đây.
Kể từ khi mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19, Man United đã ghi được 6 bàn thắng trong 3 trận đấu. Hiện tại, Quỷ đỏ đã có 11 trận liên tiếp ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. Trước đợt nghỉ, sự có mặt của Bruno Fernandes giúp hàng công của MU trở nên sắc bén hơn. Và việc Pogba quay trở lại sau chấn thương lại càng giúp đội bóng thành Manchester trở nên mạnh mẽ hơn.

Bộ đôi này xuất phát cùng nhau lần đầu tiên ở chiến thắng 3-0 trước Sheffield United. Anthony Martial được hưởng lợi lớn khi có được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

Pogba và Bruno Fernandes được Solskjaer tâng lên mây hình ảnh

Thi nhau tỏa sáng, Pogba và Bruno Fernandes được Solskjaer tâng lên mây


HLV Solskjaer đã ca ngợi 2 cầu thủ này về khả năng sáng tạo. Ông cho rằng họ tạo ra sự khác biệt lớn cho các cầu thủ thi đấu trên hàng công MU.

“Các cầu thủ tấn công biết rằng bây giờ họ có những đồng đội ở phía sau đủ khả năng tạo ra điều thần kỳ từ những tình huống không có gì. Bruno có thể tạo cơ hội kể cả khi không có khoảng trống. Cậu ấy chơi rất tốt khi quay lưng với khung thành đối phương.

Pogba cũng có thể tạo cơ hội. Họ là 2 cầu thủ sáng tạo có thể chọn đường chuyền tốt và có những khả năng tỏa sáng cá nhân. Một tiền đạo được thi đấu trước 2 cầu thủ này là một niềm vui. Tôi từng có cảm giác như thế khi chơi cùng Scholes, Veron, Beckham hay Giggs. Được đá trong đội hình như thế rất tuyệt.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi theo nhiều cách. Bruno đã chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, ở cánh phải, cánh trái, đá số 8, số 10 hoặc trong sơ đồ kim cương. Pogba cũng vậy. Tôi còn có McTominay, Fred, Matic và có một cơn đau đầu khi phải để họ ở ngoài.

Nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt, tiếp tục phát triển, đạt những vị trí dẫn đầu, thì tôi tin là chúng tôi có thể thu hút những cầu thủ tốt. Mọi người đều biết rằng Man United sẽ bắt đầu giành danh hiệu trở lại vào một thời điểm nào đó”.

NHM MU hứng trí bởi 1 câu Fernandes dành cho “cạ mới” Pogba
Người hâm mộ Manchester United đầy hào hứng khi chứng kiến bình luận của Bruno Fernandes trên một bài đăng của Paul Pogba ở trang cá nhân Instagram.
Điểm tin bóng đá sáng 28/6: Bruno Fernandes tiết lộ tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 28/6.
Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X