Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Bruno Fernandes sẽ giúp McTominay đá hay hơn nữa"

Chủ Nhật 08/03/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer kỳ vọng McTominay sẽ chơi tốt hơn khi được đá cùng Bruno Fernandes ở Man United vào lúc này.
HLV Solskjaer cho rằng Bruno Fernandes sẽ làm cả đội MU chơi tốt hơn, và trong số đó có McTominay. Cầu thủ trẻ người Scotland đang là tia sáng ở Man United mùa giải này, vươn lên ở những trận đấu lớn và trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ.

Solskjaer Bruno Fernandes sẽ giúp McTominay đá hay hơn nữa hình ảnh

Solskjaer: "Bruno Fernandes sẽ giúp McTominay đá hay hơn nữa"


“Bruno Fernandes có thể giúp McTominay cải thiện, chắc chắn là như thế. Bruno sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều điều, và cậu ấy sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ cải thiện.

Tôi không nên gọi McTominay là một cầu thủ trẻ nữa vì cậu ấy cũng 23 tuổi rồi. Nhưng cậu ấy vẫn đang học hỏi về trận đấu. Bruno thì đã biết rõ rồi. Cậu ấy đã thi đấu nhiều hơn, chơi bóng ở nhiều nơi và có những quãng thời gian thăng trầm.

Cậu ấy đã chơi ở Italia và Bồ Đào Nha nên cậu ấy biết cách đối diện với những khoảng thời gian thất vọng. Vậy nên cậu ấy có thể giúp đỡ tất cả mọi người, trong đó có McTominay”.


McTominay đã phải ngồi ngoài trong 2 tháng qua. Và sự trở lại của cầu thủ người Scotland khiến HLV Solskjaer phấn khích, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

“McTominay rất quan trọng với chúng tôi nhưng cậu ấy cần thêm một vài trận đấu để trở lại với đẳng cấp như trước khi bị chấn thương. Bạn cần thời gian khi đã ngồi ngoài tới 2 tháng. Vậy nên cậu ấy vẫn đang cải thiện. Cậu ấy đã nỗ lực trở lại sớm nhất có thể nên chúng tôi rất vui mừng”.

Nhận định Man Utd vs Man City (23h30 ngày 8/3): Dưới điểm tựa Old Trafford
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón gã hàng xóm đáng ghét tại thánh địa của mình. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Man City, trận cầu đáng chú ý nhất vòng 29...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X