Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Bruno Fernandes giống Scholes hơn là Ronaldo"

Thứ Bảy 01/02/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng các CĐV nên biết rằng Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ giống với Paul Scholes hơn là săn bàn khủng như Cristiano Ronaldo.
Bruno Fernandes đã hoàn tất việc chuyển đến Man United từ Sporting Lisbon. Anh được kỳ vọng sẽ ra sân ngay trong trận đấu với Wolves ở Old Trafford vào 0h30 đêm nay.

Trước thềm trận đấu này, HLV Solskjaer đã lên tiếng cho biết các CĐV nên kỳ vọng Bruno Fernandes là một hình mẫu giống Paul Scholes hơn là Cristiano Ronaldo.

Solskjaer Bruno Fernandes giống Scholes hơn là Ronaldo hình ảnh

Solskjaer: "Bruno Fernandes giống Scholes hơn là Ronaldo"


“Ronaldo là cầu thủ độc nhất vô nhị. Chúng tôi hy vọng rằng Bruno Fernandes sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời ở Man United. Nhưng bắt đầu so sánh cậu ấy với Ronaldo thì không công bằng chút nào.

Bruno là một tiền vệ ghi bàn và kiến tạo, phần nào giống với Paul Scholes. Cậu ấy có thể sút bóng xuất sắc. Cậu ấy có kỹ thuật ấn tượng. Nhưng cậu ấy cũng sẽ có những pha kiến tạo từ các tình huống cố định và từ khả năng chuyền bóng ấn tượng của cậu ấy nữa.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ giống Scholesy. Bùng nổ, nhiệt huyết, ghét thất bại và giờ thì họ còn có cùng số áo ở sau lưng nữa. Tôi nghĩ cậu ấy là một mảnh ghép nữa phù hợp với đội hình của chúng tôi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang lại sự sáng tạo mà chúng tôi đã thiếu đi trong nhiều thời điểm ở mùa giải này.

Tôi nghĩ cậu ấy có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy không quá to lớn nên không phải là đích đến ở trong vòng cấm. Nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ xuất sắc.

Cậu ấy có thể chơi trong hàng tiền vệ 3 người, chơi như một số 10, đá tiền vệ lệch biên và trong sơ đồ kim cương. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để tìm ra vị trí tốt nhất.

Cậu ấy có thể trạng tốt để thi đấu và sẽ có mặt trong đội hình ở trận đấu tới. Nhưng cậu ấy vừa trải qua vài ngày tất bật khi con gái mới đón sinh nhật 3 tuổi vào hôm qua. Vậy nên tôi không biết cậu ấy sẽ ra sân bao lâu ở trận đấu với Wolves sắp tới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X