Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến Scholes"

Chủ Nhật 23/02/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes có thể tạo ra tầm ảnh hưởng tương tự như Paul Scholes trong quá khứ.
Bruno Fernandes đã cập bến Man United với mức phí 55 triệu euro từ Sporting hồi tháng trước. Cầu thủ người Bồ đã tạo được ảnh hưởng tốt trong 3 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng mới.

Chứng kiến những màn trình diễn này, HLV Solskjaer thừa nhận ông nhớ đến Paul Scholes, huyền thoại từng giành 11 danh hiệu Premier League trong 20 năm thi đấu ở sân Old Trafford.

Solskjaer Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến Scholes hình ảnh

Solskjaer: "Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến Scholes"


“Bruno Fernandes khiến tôi nhớ đến Paul Scholes. Nhưng dĩ nhiên họ là những cá tính hoàn toàn khác nhau ngoài sân cỏ.
Trước Club Brugge, khi cậu ấy ngồi dự bị, cậu ấy chạy xung quanh, nói chuyện với những người xuất phát để giúp họ. Cậu ấy mang đến cho họ những chỉ dẫn nhất định. Và trong 10 phút ra sân, các bạn có thể thấy một sự khác biệt rõ rệt trong đội bóng của chúng tôi.

Cậu ấy là một cầu thủ nhạc trưởng, một thủ lĩnh và là một người khát khao chiến thắng. Cậu ấy không xem 99% là đủ tốt và cậu ấy khiến tôi ấn tượng.

Đó là điều mà bạn có thể thấy khi theo dõi cậu ấy. Nhưng bạn sẽ không biết rõ cho đến khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”.

Xem lại những bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes ở Sporting mùa này:
video


Solskjaer cũng tâng bốc Maguire với khả năng lãnh đạo. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng nhận được băng đội trưởng của MU dù mới chuyển đến từ mùa hè.

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng nhanh đến thế. Nhưng cậu ấy có tiếng nói trong phòng thay đồ, có kinh nghiệm và có đủ mọi phẩm chất mà một đội trưởng nên có.

Việc cậu ấy nhận vai trò đội trưởng là điều tự nhiên. Những màn trình diễn của cậu ấy cũng giúp ích nhiều. Đó cũng là một trong những phẩm chất mà chúng tôi hướng đến khi chiêu mộ cậu ấy.

Maguire không bao giờ đòi hỏi chuyện nghỉ ngơi dù phrai thi đấu rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ luôn muốn ra sân và đó là một thủ lĩnh. Cậu ấy tổ chức được một hệ thống tốt và sẵn sàng đối đầu với mọi thứ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X