Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Bruno bị phạm lỗi 100%

Thứ Hai 23/08/2021 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa 1-1 trước Southampton và bỏ lỡ cơ hội lên nhóm đầu, HLV Solskjaer đã chỉ trích tình huống ghi bàn của đội chủ nhà.

Solskjaer lý giải nguyên nhân MU hòa

Được đánh giá cao hơn và đang có tinh thần hưng phấn sau trận thắng 5-1 vòng đầu tiên, Man United lại không thể giải mã Southampton và chấp nhận bị chia điểm. Nhận xét về trận đấu này, HLV Solskjaer chia sẻ trên BBC:

“Bạn cảm thấy có thể giành chiến thắng trong những trận đấu thế này. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong những phút đầu tiên, nhưng sau đó chơi một thứ bóng đá rất ngu ngốc đến khi họ ghi bàn. Chúng tôi đánh mất động lực và khi có bàn gỡ hòa, toàn đội chỉ chơi tốt được vài phút.

Southampton đã chơi rất rắn và có một vài quyết định của trọng tài chống lại bạn. Họ đá cầu thủ của chúng tôi và có một vài tình huống phạm lỗi mà trọng tài đã bỏ qua. Nếu họ đá theo cách như vậy, cầu thủ của chúng tôi sẽ bị chấn thương.”

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Southampton
HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Southampton

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng nói về tình huống Bruno Fernandes bị phạm lỗi trong bàn mở tỷ số của đối thủ: “Dường như bóng đá đã thay đổi, đó là một pha phạm lỗi 100% nhưng nó vẫn hay xảy ra. Chúng tôi biết rằng không phải quyết định nào cũng thuận lợi, nhưng lẽ ra cần phản ứng tốt hơn.

Hôm nay, toàn đội thiếu đi sự xâm nhập vòng cấm, những bước chạy phía sau hàng phòng ngự để tận dụng khoảng trống cho hàng tiền vệ. Điều đó cần phải cải thiện. Dù sao, đây mới là giai đoạn đầu mùa và toàn đội chưa đạt thể trạng hoàn hảo nhất. Có những vấn đề về chiến thuật, nhưng phần lớn là do sự mệt mỏi của các cầu thủ. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn.”

MU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạngMU nhận bàn thua vì luật mới của giải Ngoại hạng
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Southampton vs Man United, đội khách đã nhận bàn thua sau tình huống phản lưới của Fred.
Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X