Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẵn sàng loại bỏ De Gea trong 2 trận chung kết mùa giải

Thứ Ba 21/07/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng tại Premier League để quyết định chiếc vé dự C1, và thủ môn David De Gea dường như sẽ không còn cơ hội bắt chính.

Solsa trao niềm tin cho Romero

Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng. Đang có bằng điểm số và hiệu số với Leicester City, MU cần giành chiến thắng để vượt qua đối thủ - cũng như tạo lợi thế trước trận đối đầu với chính The Foxes.
Nếu đạt hiệu số bàn thắng bại đủ lớn trước West Ham, MU hoàn toàn có thể thua Leicester mà vẫn nằm nguyên trong Top 4. Để làm được như vậy, bên cạnh hàng tấn công cần nổ súng thì hàng thủ Quỷ đỏ cần giữ sạch mành lưới. Hay nói cách khác, sẽ không có chỗ cho những sai lầm kiểu David De Gea ở trận bán kết cúp FA vừa qua.

De Gea bị bỏ rơi trong 2 trận đấu cuối cùng Premier League hình ảnh

Solskjaer bỏ rơi De Gea để trao niềm tin cho Romero


Theo thông tin từ The Sun (chưa được kiểm chứng), HLV Solskjaer có thể sẽ đẩy thủ thành Tây Ban Nha lên băng ghế dự bị, và đặt cược vào Sergio Romero – người vốn chỉ được trao cơ hội trong những trận đấu cúp. Tất nhiên, vẫn chưa thể rõ những toan tính của chiến lược gia người Na Uy, nhưng chắc chắn MU sẽ lựa chọn đội hình có khả năng chiến thắng cao nhất trong 2 trận đấu cuối cùng.
Về phía David De Gea, anh đã mắc tới 7 sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua – tính từ đầu mùa giải năm ngoái. Con số đó là quá nhiều với một thủ môn đẳng cấp, đang nhận lương cao nhất thế giới. Lúc này, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang xem xét tới việc gọi lại Dean Henderson, và trao cho thủ môn này suất bắt chính ở mùa giải năm sau.

Sergio Romero nói gì về sai lầm của De Gea?
Sergio Romero tỏ ra thông cảm sau những sai lầm của thủ môn David de Gea trước Chelsea, ngôi sao người Argentina khẳng định sai lầm xảy ra với mọi thủ môn.
De Gea lại mắc sai lầm: Đau một lần rồi thôi!
Thêm một trận đấu, thủ thành David De Gea lại trở thành tâm điểm của những sự chỉ trich. Và MU còn phải chịu đựng anh tới bao giờ nữa?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X