Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên tâm phúc ở MU

Thứ Bảy 28/09/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã bổ nhiệm một tuyển trạch viên cá nhân để giúp ông xác định và đánh giá những mục tiêu chuyển nhượng của MU.
Man United có một mạng lưới tuyển trạch vô cùng rộng lớn. Được biết, Quỷ đỏ đang sử dụng 58 cá nhân để tìm kiếm các cầu thủ tiềm năng trên khắp thế giới.

Nhưng HLV Solskjaer vẫn chưa hài lòng khi Man United vẫn để lỡ nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã bổ nhiệm Simon Wells làm “tuyển trạch viên cá nhân”. MU đã thỏa mãn yêu cầu của Solsa trong bối cảnh đội bóng đang tiếp tục tìm kiếm một giám đốc bóng đá.

HLV Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên tâm phúc ở MU hình ảnh

Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên tâm phúc ở MU


Wells và Solskjer gặp nhau lần đầu tiên khi Ole còn làm việc tại Molde. Khi đó, Wells tìm kiếm tài năng trên khắp lãnh thổ Scandinavia theo lệnh Solskjaer.

Nhà cầm quân 46 tuổi đánh giá Wells rất cao. Và bây giờ, Simon Wells sẽ gia nhập đội ngũ tuyển trạch của Man United và trở thành cánh tay phải của Solsa về các vấn đề chuyển nhượng.

Wells từng phát hiện được Lindelof trước khi Man United chiêu mộ cầu thủ này từ Benfica. Ông cũng là một trong những tuyển trạch viên đầu tiên theo dõi sự thăng tiến của Joao Felix.

Được biết, Solskjaer bây giờ vẫn sẽ nhận những báo cáo từ hệ thống tuyển trạch của Man United. Nhưng ông sẽ để Wells đưa ra nhận xét về những mục tiêu chuyển nhượng của riêng mình.

Man United vừa có một kỳ chuyển nhượng hè tương đối thành công. Solskjaer chiêu mộ được một loạt những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và các cầu thủ này đều chơi ấn tượng. Đó sẽ là nền tảng để đội bóng tin tưởng ông hơn vào những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X