Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Solskjaer từ chối sự chèo kéo của Liverpool và Bayern

Thứ Ba 24/03/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đã từ chối Liverpool và Bayern Munich để theo đuổi vị thế huyền thoại tại Manchester United.

Solskjaer gia nhập MU

Với 41 bàn thắng sau 54 lần ra sân cho Molde, Ole Gunnar Solskjaer được xem là một trong những tiền đạo giàu triển vọng nhất châu Âu vào năm 1996. Rất nhiều sự quan tâm dành cho “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” tới từ Anh, Đức, Ý và Hà Lan

Sau cùng, Man United đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Solskjaer. Đó là thương vụ đầy thành công của Quỷ đỏ khi cựu danh thủ sinh năm 1973 có 11 năm gắn bó và nhiều đóng góp cho họ.

Vì MU, Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối sự chèo kéo của Liverpool hình ảnh
Solskjaer chọn đến MU thay vì CLB nào khác

Solskjaer và MU chinh phục tổng cộng 12 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là 6 Premier League và 1 Champions League.

Từng từ chối Liverpool và Bayern


Solskjaer chia sẻ trên trang web chính thức của MU về thời điểm gia nhập: “Liverpool và Bayern Munich đã quan tâm đến tôi hay không ư? Đúng là thế, còn có Cagliari, PSV và một vài đội khác.”

“Nhưng tôi sẽ không thay đổi lịch sử. Chỉ có một lựa chọn. Thật tuyệt vời khi nhận cuộc gọi đến từ Man United. Các lãnh đạo của Molde cho gọi tôi đến văn phòng và nói: Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị này, anh có thích nó không?”

“Dĩ nhiên tôi nói có. Chúng tôi phải đến vào ngày hôm sau. Máy bay riêng của CLB bị hỏng và tôi được đặt thuê một máy bay khác để di chuyển.”


Về ngày ký hợp đồng, Solskjaer nói thêm: “Tôi đã lo lắng trước khi gặp Alex Ferguson. Bạn sợ rằng bạn sẽ nói điều gì đó không đúng và mất ấn tượng từ ông ấy. Tôi biết rằng ông ấy chưa xem tôi chơi vì vậy đó là cuộc gặp quan trọng.”

“Tôi quyết định tự nhiên nhất có thể. Chúng tôi đã thưởng thức cá và khoai tây chiên ở một nhà hàng tại Old Trafford, nói chuyện trong nửa giờ tới 45 phút. Ferguson nói rằng sẽ sử dụng tôi ở đội dự bị trong 6 tháng và sau Giáng sinh có thể sẽ lên đội 1.”

“Rồi chúng tôi đàm phán thỏa thuận bên trong Old Trafford trước khi hướng dẫn viên đưa tôi đến nơi ký hợp đồng. Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào với tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X