Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gạt phăng đề xuất chuyển nhượng của HLV Solskjaer

Thứ Tư 02/09/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU không tán thành kế hoạch chiêu mộ Upamecano mà HLV Solskjaer mới đây đề xuất.

 MU sẽ không chiêu mộ Upamecano

Sau khi tiến gần đến chữ ký của Van de Beek, HLV Solskjaer đã đề xuất thêm những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2020 tới BLĐ MU. Trong đó, phải kể tới Upamecano. Nhà cầm quân người Na Uy muốn đưa về Old Trafford một trung vệ chất lượng đá cặp cùng Maguire, tạo ra sự chắc chắn cho hàng thủ. 

Cầu thủ người Pháp là một trong những trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới. Anh góp công lớn giúp Leipzig vào tới Bán kết Champions League 2019/20. Đặc biệt ở trận Tứ kết với Atletico Madrid, Upamecano bắt chết cả Costa lẫn Morata, góp công giúp đội nhà thắng 2-1.

Song, đề xuất này của HLV Solskjaer đã không được BLĐ MU đáp ứng. Quỷ Đỏ cảm thấy không thực sự cần thiết để bạo chi cho 1 trung vệ ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford muốn dành ngân sách để nâng cấp các vị trí khác còn yếu trong đội hình.

 MU sẽ không chiêu mộ Upamecano hình ảnh
BLĐ MU gạt đề xuất chiêu mộ Dayot Upamecano từ phía HLV Solskjaer.

Một trong số đó phải kể tới tiền vệ cánh. Trong suốt mùa hè vừa qua, MU nỗ lực để giành chữ ký của Sancho. Song, thương vụ này đã đổ bể khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng.

Về trường hợp của Upamecano, mức giá dành cho trung vệ sinh năm 1995 ở thời điểm hiện tại được dự báo không dưới 80 triệu Bảng. Hơn nữa, anh vừa gia hạn hợp đồng với Leipzig tới năm 2023 cách đây chưa lâu.

Hiện tại, MU đang tập trung hoàn tất bản hợp đồng với Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan đạt thỏa thuận gia nhập Old Trafford với mức giá 45 triệu Bảng. Anh cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chờ ngày ký hợp đồng chính thức gia nhập Old Trafford.

Donny Van de Beek chọn số áo bất ngờ ở MU?
Van de Beek tới MU sẽ được công bố trong ít giờ tới, số áo của ngôi sao người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng dần lộ diện.
MU phải thực hiện điều này nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh
Trong một chia sẻ gần đây với Sky Sports, huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville đã khẳng định MU cần phải mua thêm từ 4 tới 5 ngôi sao trong hè này.
MU đặt một tay vào thương vụ Donny van de Beek
CLB Man United đang ở rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm...
RB Leipzig chơi chữ trên Twitter, MU đừng mơ Upamecano
Đội bóng nước Đức, RB Leipzig mới đây đã đăng lên Twitter để tái khẳng định ‘công thần’ Dayot Upamecano không phải để bán, bất chấp những tin đồn chiêu mộ của...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X