Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị chê kém trình, Ferdinand có đồng ý?

Thứ Hai 06/01/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand mới đưa ra ý kiến về việc Ole Gunnar Solskjaer bị cho là không đủ trình độ dẫn dắt Man United.

MU vẫn bất ổn


Đã hơn 1 năm kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản Man United thay Jose Mourinho bị sa thải. Đã có những ấn tượng được tạo dựng, đặc biệt là trong 2 tháng đầu tiên khi HLV người Na Uy lên tạm quyền.

Nhưng từ khi chính thức được bổ nhiệm, Solskjaer lại không giúp MU tiến bộ một cách rõ rệt. Đội bóng thành Manchester vẫn có những trận đấu rất hay và bùng nổ song đi kèm đó luôn là những cú sảy chân bất ngờ.

Ole Gunnar Solskjaer bị chê kém trình, Ferdinand có đồng ý hình ảnh
MU vẫn có phong độ thất thường

Sau 2 trận thắng cách biệt trước Newcastle và Burnley, MU lại gây thất vọng tràn trề khi thua Arsenal 2-0 ở Premier League và mới nhất là hòa Wolves 0-0 tại FA Cup.

Ferdinand lên tiếng về Solskjaer


Một số người hâm mộ và chuyên gia đã đặt câu hỏi liệu Solskjaer có phải là người phù hợp để nâng tầm MU hay không. Rio Ferdinand – người từng có 5 năm sát cánh cùng cựu tiền đạo người Na Uy tại sân Old Trafford (2002 tới 2007) chưa thể đưa ra câu trả lời cho việc này.

Tuy nhiên, huyền thoại của MU đồng ý rằng phong độ của CLB cũ là không ổn. “Vẫn chưa rõ lắm”, Ferdinand nói khi được phóng viên hỏi rằng Quỷ đỏ sẽ đi đến đâu dưới tay Solskjaer.

“Tôi vẫn nghĩ rằng đó là một công việc đang tiến triển, vấn đề là sự không nhất quán. Gần đây, họ đã đánh bại Tottenham và Man City, bạn nghĩ rằng họ đang đi đúng hướng. Chúng ta có thể thấy điều đó và tin họ đang tiến về phía trước.”

“Sau đó, họ đã có một màn trình diễn như vậy trước Arsenal (thua 2-0). Thật khó chịu khi xem trận đấu đó. Nhưng tôi nghĩ với những cầu thủ trẻ và những cầu thủ Solskjaer đã đặt niềm tin, sự không nhất quán là điều chúng ta có thể hiểu được.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X