Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bênh vực Pogba trước bão chỉ trích

Thứ Bảy 21/11/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những phát biểu đi hơi xa của tiền vệ Paul Pogba, đích thân HLV Solskjaer lại lên tiếng bênh vực cậu học trò.
 

Solskjaer bảo vệ Pogba

 

Theo đó, tiền vệ người Pháp bày tỏ niềm hạnh phúc khi được lên tuyển thi đấu và khẳng định Les Bleus như một gia đình. Điều đó gây ra sự tranh cãi và thất vọng lớn, khi Pogba dường như ngầm thừa nhận anh không thoải mái tại Man United.
 
Trước trận gặp West Brom vào đêm nay, HLV Solskjaer đã chia sẻ: “Tôi phải nói bao nhiều lần nữa đây. Paul là cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi, và đội bóng cần phải giữ cho phong độ và tinh thần của cậu ấy đạt mức cao nhất.

Cậu ấy đã trải qua một mùa giải khó khăn, nhiễm Covid và 3 trận đấu tại ĐT Pháp đã giúp ích rất nhiều. Sau khi trải qua trận gặp Bồ Đào Nha và Thuỵ Điển, Paul đã cảm thấy mạnh mẽ hơn. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt và giúp Pháp lọt vào VCK UEFA Nations League. Paul chỉ có thể tiến bộ trong thời gian tới.”

HLV Solskjaer bênh vực Pogba trước bão chỉ trích hình ảnh
HLV Solskjaer không lo lắng gì về Pogba
 
Chiến lược gia người Na Uy cũng chia sẻ tình hình trước vòng 9: “Chúng tôi không có Luke Shaw, Jesse Lingard và Phil Jones trong đội hình. Còn Rashford và Lindelof có thể trở lại, riêng Lindelof vẫn gặp vấn đề ở lưng.

Còn Mason Greenwood đã tập luyện với chúng tôi trong 9 ngày qua. BHL giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin và chẳng có gì lo lắng về cậu bé này.

Trận đấu gần nhất với Everton là Man United mà chúng tôi muốn thể hiện. Toàn đội đã ghi những bàn thắng đẹp và tôi rất vui với những chiến thắng như vậy. Thật khó khăn vì chưa thể thắng trên sân nhà, nhưng giờ mỗi trận đấu đều là vấn đề sống còn. Sẽ không có lời bào chữa nào có thể chấp nhận.”

Deschamps nhắc nhở MU: “Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh”
Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp.
Trước trận gặp West Brom, MU khốn đốn vì... một nhóm hacker
MU mới đây dính phải sự cố khi bị hacker tấn công vào trang chủ cũng như hệ thống dữ liệu để đột nhập vào những tài liệu quan trọng.
Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 22/11): Lần đầu ở Old Trafford
Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X