Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị Roy Keane chỉ trích, HLV Solskjaer nói gì?

Thứ Sáu 08/01/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã lên án tiền vệ Bruno Fernandes sau màn trình diễn không tốt ở trận MU thua 0-2 trước Man City. HLV Solskjaer cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực học trò.

Solskjaer bênh vực Bruno Fernandes


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ không tạo ra nhiều cơ hội. Tiền vệ Bruno Fernandes bị đối phương theo kèm quá chặt, anh chỉ có 1 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội.
HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực tiền vệ Bruno Fernandes  hình ảnh

Solskjaer bênh vực Bruno Fernandes


Số 18 thường xuyên để mất bóng, anh thậm chí chỉ chuyền bóng chính xác có hơn 70%. Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của Bruno Fernandes trong thất bại của Quỷ đỏ trước Man City. Ông nói:

"Bruno Fernandes đã chơi tốt từ khi đến MU, cậu ấy được so sánh với Eric Cantona. Nhưng Cantona đã giành được nhiều danh hiệu còn cậu ấy thì chưa. Để cùng MU giành những danh hiệu, cậu ấy cần phải chơi tốt trong những trận đấu quan trọng. Hôm nay, Fernandes không chứng tỏ được nhiều trước Man City".

"Cậu ấy không tạo ra những cơ hội cho các tiền đạo. Tôi muốn Fernandes chơi tốt hơn trong những trận đấu quan trọng của MU".

Ngay sau đó HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bảo vệ tiền vệ học trò, ông nói: "Vấn đề không chỉ là Fernandes không tìm được cảm hứng. Cậu ấy đã bị đối phương chăm sóc quá kỹ. Cậu ấy đã nỗ lực, bằng chứng là cả 2 cú dứt điểm trúng đích của MU đều do cậu ấy thực hiện".

"Chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng không thể đổ lỗi lên một mình Bruno Fernandes. Trận thua Man City khiến chúng tôi không vui, nhưng phải thừa nhận rằng họ chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng".
Xúc động với tâm thư Amad Diallo gửi AtalantaXúc động với tâm thư Amad Diallo gửi Atalanta
Tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao sinh năm 2002 vừa viết tâm thưa chia tay Atalanta.
Đối thủ sắp tới của MU tan nát vì CovidĐối thủ sắp tới của MU tan nát vì Covid
Trong một thông báo mới đây, BTC Premier League đưa tin CLB Burnley xuất hiện thêm vài ca nhiễm Covid mới, ngay trước khi đối đầu với Man United.
Lịch thi đấu vòng 15 Bundesliga 2020/21: Leipzig đối đầu DortmundLịch thi đấu vòng 15 Bundesliga 2020/21: Leipzig đối đầu Dortmund
Lịch thi đấu Bundesliga mới nhất vòng 15. LTD bóng đá Đức vòng 15 Bundesliga 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên OnSports.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 2h30 ngày 9/1 (Bundesliga 2020/21)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 9/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Khởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệKhởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệ
Pochettino muốn Mbappe thể hiện hết khả năng. Ông muốn Neymar thi đấu ở nơi anh cảm thấy mình phát huy tốt nhất. Ông muốn tiến xa ở Champions League. Ông biết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X