Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bênh vực ‘đồ uống có ga’ kém chất của MU

Thứ Hai 03/02/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngôi sao của Man United bỗng nhiên mất hút những trận qua song vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ông thầy người Na Uy đã bảo vệ Anthony Martial sau những màn trình diễn gần đây và cho rằng học trò đã quá mệt mỏi.

Martial bị chỉ trích


Man United mới có trận hòa 0-0 trước Wolves, nơi họ không tạo ra nhiều nguy hiểm về cầu môn đối phương. Mũi nhọn của Quỷ đỏ là Anthony Martial hứng chịu chỉ trích dữ dội sau trận từ tiền bối Paul Ince.

Ole Gunnar Solskjaer bênh vực ‘đồ uống có ga’ kém chất của MU hình ảnh
Martial bị chỉ trích sau những trận qua

Theo người từng đeo băng đội trưởng MU, Martial giống như một loại đồ uống có ga, “sủi bọt rồi lặn mất tăm”. Tính ra, cầu thủ 24 tuổi chỉ ghi được 1 bàn sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Được Solskjaer bảo vệ


Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh nguyên nhân tới từ việc Martial đang mệt mỏi. Ông đánh giá cao sự nỗ lực của tiền đạo người Pháp trong bối cảnh MU đang thiếu đi Marcus Rashford do chấn thương.

Solskjaer nói: “Martial đã đóng góp cho chúng tôi mọi thứ. Anh ấy đã đá chính 8 trận vừa qua và dường như đã chạy nhiều hơn 20% so với những gì anh ấy đã làm khi tôi đến đây.”

Solskjaer Martial
Tiền đạo người Pháp vẫn được Solskjaer bảo vệ

“Sự thay đổi đó cũng đi kèm với tất cả những cầu thủ khác. Vì vậy, đó không chỉ là sự mạnh mẽ về tinh thần và chiến thuật, đó là khía cạnh thể chất mà chúng tôi phải đối diện bởi vì họ đang có những bước tiến.”

“Nhưng sự khác biệt ở chỗ, so với khi tôi bước vào, đội hình không như trước. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Martial nhiều hơn, cho anh ấy nghỉ ngơi khi cần thiết. Anh ấy đang được yêu cầu chơi quá nhiều, đặc biệt là khi Rashford chấn thương.”

“Tôi đã dành lời khen cho Martial, tôi đã ngồi xuống nói chuyện và rất hài lòng với anh ấy. Tôi biết anh ấy mệt mỏi, nhưng không bao giờ né tránh một buổi tập. Anh ấy đang tập luyện, anh ấy sẵn sàng cho mọi trận đấu, vì vậy tôi rất vui mừng”


Trước Ince, Martial cũng là tâm điểm chỉ trích của Roy Keane. Sau trận thua Liverpool tháng trước, cựu danh thủ này cho biết cầu thủ này đơn giản là không đủ trình độ chơi cho MU. Keane nói:

“Các tiền đạo lớn phải ghi bàn trong những khoảnh khắc lớn. Nhưng Anthony Martial tại Manchester United cũng như trước đây đều không có điều đó. Kể cả cách xây dựng lối chơi xuất sắc, nhưng bạn vẫn phải ghi bàn.”

“Không có lý do để bào chữa cho việc này. Các tiền đạo lớn được người hâm mộ nhớ đến bởi các bàn thắng và đó là nguyên nhân tại sao tôi nói anh chàng đó không đủ giỏi để chơi tại Manchester United.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X