Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểm

Thứ Bảy 20/02/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer mới đây đã thẳng thắn yêu cầu tiền đạo Rashford cần cải thiện khả năng dứt điểm sau khi bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn thời gian gần đây.

Solskjaer lên tiếng "nắn gân" Rashford

MU chỉ thắng 2/7 trận gần nhất tại Premier League 2020/21 và bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 10 điểm trên BXH. Một trong những vấn đề khiến nửa đỏ thành Manchester sa sút đến từ sự kém hiệu quả của hàng công.

Trong đó, Marcus Rashford phải hứng chịu không ít chỉ trích. Tiền đạo sinh năm 1997 ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Giữa tuần qua, Rashford có "nổ súng" trong chiến thắng 4-0 trước Sociedad tại Europa League nhưng cũng bỏ lỡ tới 2 cơ hội ngon ăn.

HLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểm hình ảnh
Rashford chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 9 trận gần nhất tại Premier League.

Trước phong độ không tốt của cậu học trò, HLV Solskjaer lập tức có hành động nắn gân khi thẳng thắn yêu cầu Rashford cần cải thiện khả năng dứt điểm.

"Rashford rất mạnh mẽ và tốc độ nhưng cậu ấy có vẻ như đang thiếu tự tin trong các pha dứt điểm cuối cùng. Tôi muốn cậu ấy phải cải thiện ngay việc này.

Tôi vẫn đang làm việc hết mình để giúp đỡ Rashford. Tôi hiểu cậu ấy cần gì. Rashford vẫn đang tiến bộ và hẳn ai cũng có thể thấy điều đó.

Bàn thắng vào lưới Sociedad vừa qua cho thấy Rashford hội tụ đủ sự điềm tĩnh và những phẩm chất cần có của một tay săn bàn. Nhưng rõ ràng cậu ấy cần hạn chế những pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Sau trận gặp Sociedad, tôi đã yêu cầu Rashford tập lại những tình huống mà anh ấy đã không tận dụng thành công".

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man CitySolskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.
Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớnHồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn
Sau khi cân nhắc, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani khi giao kèo cũ giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.
Đâu là cầu thủ dứt điểm tốt nhất MU hiện nay?Đâu là cầu thủ dứt điểm tốt nhất MU hiện nay?
Huyền thoại MU, Paul Scholes mới đây đã cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sở hữu kỹ năng dứt điểm tốt nhất ở sân Old Trafford, mặc cho hậu bối này mới chỉ có 4...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X