Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bất ngờ nhắc khéo Pogba về chuyện "phản thầy"

Chủ Nhật 20/01/2019 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bày tỏ quan ngại về quyền lực ngày càng lớn của các cầu thủ, HLV người Na Uy khẳng định giá trị của Man Utd chỉ có thể được duy trì chừng nào phòng thay đồ còn nằm trong tầm kiểm soát của ông.

Những chia sẻ cụ thể của Ole Gunnar Solskjaer, vị thuyền trưởng tạm quyền đang đạt được những thành công không ngờ ở Old Trafford, với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp để không ngừng hồi sinh mạnh mẽ Quỷ Đỏ:

HLV Solskjaer cảnh báo tiền vệ Pogba của MU về quyền lực hình ảnh
HLV Solskjaer cảnh báo tiền vệ Pogba của MU

“Sir Alex Ferguson từng nói ngày mà một cầu thủ trở nên quan trọng hơn cả CLB thì tạm biệt bóng đá, trong khi HLV sẽ lâm nguy. Công việc của họ là huấn luyện cầu thủ, không phải vất vả giữ gìn kỷ cương đội bóng.”

“Các HLV cần phải được bảo vệ và toàn quyền kiểm soát tất cả mọi thứ, để các cầu thủ hiểu rằng mình không được phép sở hữu quyền lực lớn hơn. Tuy nhiên, đó lại đang chính là vấn đề trong nền bóng đá hiện đại này.”

“Đây đã kỷ nguyên hoàn toàn khác biệt so với thế hệ chúng tôi khi xưa, là thời đại lên ngôi của mạng xã hội và các cầu thủ sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân lên trên Facebook hay Twitter. Đó là thực tại mà chúng ta cần phải chấp nhận sống chung.”

Bày tỏ quan ngại về quyền lực ngày càng lớn của các cầu thủ, Solskjaer khẳng định giá trị của Man Utd chỉ có thể được duy trì chừng nào phòng thay đồ còn nằm trong tầm kiểm soát của ông.

Hẳn tân HLV người Na Uy đã thấm thía bài học từ tiền nhiệm Jose Mourinho vốn bị sa thải không chỉ vì thành tích bết bát hay lối chơi tiêu cực của Man Utd, đó còn là những mâu thuẫn căng thẳng với không ít các cầu thủ, nổi cộm hơn cả chính là Pogba. Đây chắc chắn là lời nhắc khéo của Solskjaer gửi tới tiền vệ ngôi sao người Pháp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X