Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bất bình khi Premier League bỏ luật thay 5 người

Thứ Bảy 31/10/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng việc các đội bỏ phiếu gỡ luật thay 5 người ở Premier League mùa này là khó chấp nhận.

HLV trưởng Manchester United tức giận khi có những đội muốn khôi phục luật thay người cũ dù mùa giải có lịch thi đấu dày đặc.

Solskjaer nói về luật thay người

Ole Gunnar Solskjaer bất bình khi NHA bỏ luật thay 5 người hình ảnh
Solskjaer không hài lòng khi luật thay 5 người bị loại bỏ

Khi mùa giải 2019-20 được nối lại hậu Covid-19, luật thay người mới đã được thông qua nhằm giúp các đội đối phó tốt với lịch đấu dày đặc nhằm đi đến đích thay vì hủy giải. Nhưng sang mùa mới, khi bỏ phiếu về vấn đề này, phần đông lại thiên về việc khôi phục như cũ.

Ole Gunnar Solskjaer nói trong cuộc họp báo trước trận đấu của MU với Arsenal về việc này: “Tôi không hiểu và không thể tin rằng cuộc bỏ phiếu đã đi ngược lại luật thay 5 người bởi chúng ta phải chăm sóc các cầu thủ và nghĩ về họ.”

“Mùa này là mùa có sự yêu cầu khắt khe nhất. Tôi có thể hiểu lý do tại sao các CLB bỏ phiếu chống lại nhưng nếu bạn lùi lại một bước và nghĩ về những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, sức khỏe tinh thần và thể chất của họ, giải pháp hợp lý duy nhất sẽ là cho họ nghỉ ngơi nhiều hơn một chút.”

“Chúng ta đã chứng kiến vô số chấn thương ở Premier League. Pep Guardiola đã nói về điều đó, các huấn luyện viên khác cũng vậy. Chúng tôi với tư cách là người quản lý hay nhân viên y tế, chúng tôi phải chăm sóc họ.”

“Đó là lý do tại sao chúng ta phải cho các cầu thủ nghỉ ngơi tại một số thời điểm nhất định. Vì vậy, đúng là tôi muốn có 5 quyền thay đổi người.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X