Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ trò cưng: Bạn phạm lỗi thì tôi phải ngã lên thôi!

Thứ Sáu 10/07/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Aston Villa và lập được những kỷ lục khủng, HLV Solskjaer vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Đồng thời, ông cũng khẳng định tình huống thổi phạt đền là chính xác.
 

Solsa nói gì sau trận Villa vs MU?
 

Chia sẻ về tình huống Bruno Fernandes giẫm vào chân hậu vệ Villa nhưng vẫn có penalty, HLV Solskjaer cho biết: “Nếu bị tắc bóng, tôi sẽ nhảy lên và ngã vào người bạn, vì vậy tôi nghĩ đó là một tình huống phạm lỗi. Đối thủ đã giơ chân ra và Bruno đã có pha xoay com-pa kiểu Maradona, rồi cậu ấy ngã vào hậu vệ đối phương. Tôi nghĩ đó là một quả penalty.”
 
Nói về chiến thắng cùng hàng loạt kỷ lục, chiến lược gia người Na Uy lên tiếng cảnh báo học trò: “Thú thực, tôi bất ngờ với thông số đó (thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt 3 bàn), nhưng chúng tôi nên thắng cách biệt 5 bàn trong mỗi trận. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Hôm nay toàn đội cũng giữ sạch lưới, và chúng tôi có thể làm nhiều hơn thế.

HLV Solskjaer bảo vệ tình huống ngã của Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ Bruno Fernandes


Tất nhiên khi bước vào mỗi trận đấu, chúng tôi đều hướng đến chiến thắng. Không quan trọng thắng 1-0, 2-0 hay 3-0 miễn là bạn có 3 điểm. Nhưng hy vọng, hiệu số bàn thắng bại sẽ không trở thành yếu tố định đoạt kết cục của mùa giải – vì chúng tôi nên ghi nhiều hơn 10 bàn ở 2 trận gần nhất.

Tôi tin chắc MU sẽ trở lại cạnh tranh cho chức vô địch. Chúng tôi đang cải thiện, phát triển nhưng vẫn luôn nhớ rằng quá trình này rất dài. Chúng tôi kỳ vọng vào mỗi cầu thủ nhiều hơn từng ngày.”

Thong ke chi so tran dau Aston Villa vs Mu 0-3

Thống kê chỉ số trận đấu Aston Villa vs MU 0-3

 


Paul Pogba ghi bàn sau 453 ngày
Rạng sáng nay, tiền vệ Paul Pogba đã có bàn thắng ấn định kết quả 3-0 cho Man United, và đó là pha lập công vô cùng đặc biệt.
“Siêu tân binh” Bruno Fernandes và MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với màn trình diễn trước Aston Villa rạng sáng nay, đã có 2 kỷ lục cực kỳ đặc biệt được thiết lập bởi Bruno Fernandes và Quỷ đỏ.
Giẫm lên đối thủ, Bruno Fernandes vẫn thản nhiên hưởng phạt đền
Trong bàn mở tỷ số của MU trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes đã vô tình đạp vào chân của Ezri Konsa, nhưng trọng tài vẫn cho Quỷ đỏ nhận penalty.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X