Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ thói ăn vạ của tân binh MU

Thứ Ba 20/08/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những thi đấu thiếu hiệu quả, tiền vệ Daniel James còn bị chỉ trích vì các tình huống ngã vờ trong trận hòa 1-1 với Wolverhampton ở vòng 2 Premier League 2019/20.

Sau màn ra mắt chính thức không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn kết liễu Chelsea trong trận đại thắng 4-0 ở ngày khai màn Premier League cuối tuần trước, Daniel James tiếp tục được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Manchester United trên sân Wolverhampton Wanderers.

Ole Solskjaer bảo vệ Daniel James khi bị tố ăn vạ trận MU vs Wolves hình ảnh
Daniel James

Tuy nhiên lần này, tân binh 18 triệu bảng người Xứ Wales lại gây thất vọng với màn trình diễn năng nổ, nhiệt tình nhưng tương đối thiếu hiệu quả. Cực chẳng đã, anh còn hứng chịu chỉ trích và những tiếng la ó của các CĐV chủ nhà với đôi ba tình huống ngã vờ ăn vạ, thậm chí đã bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng một mực bảo vệ cậu học trò tiền vệ 21 tuổi của mình, khẳng định các cầu thủ Wolves đã có tác động thực sự với Daniel James và anh chỉ cố gắng tránh va chạm chấn thương. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy sau trận hòa Wolves 1-1 MU:

“Theo như những gì tôi thấy, Daniel James là đối tượng để cho các cầu thủ đối phương tích cực chặt chém thường xuyên nhất bởi vì cậu ấy rất nhanh. Chưa kể, chúng tôi còn bị mất đi những cơ hội phản công nguy hiểm là vì thế. Bản thân cậu ấy vẫn cần phải đủ khôn ngoan để chủ động phòng tránh, bảo vệ chính mình.”

“Đó là lẽ tự nhiên mà thôi, chứ chẳng hề có pha ăn vạ lăn lộn trên sân nào hết. Thay vì nhắm vào chuyện ấy, hãy tự hỏi xem Daniel James đã bị phạm lỗi đến bao nhiêu lần trong cả trận đấu? Tôi thì thấy chẳng có vấn đề gì ở đây cả khi cậu ấy tìm kiếm cái lợi cho mình trong những pha tranh chấp tay đôi quyết liệt như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X