Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của Southgate

Thứ Bảy 02/10/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt câu hỏi về đánh giá của đồng nghiệp Gareth Southgate về phong độ Jadon Sancho.

Jadon Sancho đã khởi đầu khá chậm chạp khi chuyển sang Manchester United từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tới nay, cầu thủ chạy cánh này chỉ đá chính có 2 trận ở Premier League và không ghi được bàn nào trong 8 lần ra sân đã qua cho CLB mới.

Jadon Sancho
Southgate thừa nhận khó khăn Sancho đang gặp phải

Sancho vẫn được triệu tập lên ĐT Anh đợt này. Nhưng đi kèm với đó, HLV Gareth Southgate đưa ra nhận xét đúng ra những màn trình diễn gần đây của chàng trai 21 tuổi không xứng đáng với cơ hội trên.

Southgate cho biết ông không ngạc nhiên với những khó khăn mà Sancho gặp phải kể từ khi trở lại Premier League: “Tôi không ngạc nhiên về Sancho. Bundesliga là giải đấu hoàn toàn khác. Dortmund là một CLB lớn nhưng MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới.”

“Cậu ấy cần thời gian hòa nhập với CLB cũng như với giải đấu. Bạn sẽ không nhận được số bàn thắng và kiến tạo ở Premier League ngang bằng với Bundesliga. Có những đội bóng mạnh nhưng đó vẫn là một giải đấu tốt cho các cầu thủ trẻ phát triển.”

“Có những đội bóng không ở đẳng cấp đủ để cạnh tranh. Premier League thì mọi trận đấu đều căng thẳng và khó khăn. Sancho có lẽ đang bắt đầu nhận ra được điều đó.”

Solskjaer
Solskjaer đánh giá cao năng lực của học trò

Ole Gunnar Solskjaer thì cảm thấy bối rối trước những bình luận của thuyền trưởng ĐT Anh. HLV người Na Uy cũng nhấn mạnh thể hiện của Sancho trước Villarreal tại Champions League là ấn tượng. Solskjaer nói trong một cuộc họp báo:

“Cuộc phỏng vấn đó của Southgate đêm thứ 4? Sancho là một người đặc biệt, cậu ấy có năng lực và được mọi người xung quanh yêu mến. Tôi nghĩ cậu ấy cảm nhận được sự kết nối với các đồng đội. Chúng tôi mong cậu ấy chơi trực diện hơn, chủ động hơn và có nhiều pha qua người.”

“Đúng là Sancho vẫn chưa ghi bàn nhưng ở trận với Villarreal, tôi đã nghĩ: Đó đúng là Sancho đích thực và chúng ta sẽ còn thấy điều đó nhiều hơn nữa. Southgate cũng nói rằng điều quan trọng là Sancho biết mình đang được tin tưởng.”

“ĐT Anh kiên nhẫn với cậu ấy. Sancho sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu và những màn trình diễn tốt sẽ đến. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm vào việc này. Khi lên tuyển, tôi tin chắc Sancho sẽ chơi tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X