Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ Martial trước bão chỉ trích

Thứ Hai 03/02/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Martial và khẳng định cầu thủ này đang bị đòi hỏi ra sân hơi nhiều trong những tuần gần đây.
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Martial sau trận hòa Wolves cuối tuần qua. Ông so sánh ngôi sao 24 tuổi với một lon đồ uống có ga, mới mở ra thì sủi bọt nhưng về sau lặn mất tăm.

Martial mới ghi được 1 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng HLV Solskjaer đã lên tiếng chỉ ra rằng Martial đang bị cạn kiệt thể lực trong bối cảnh phải gánh vác hàng công thay Rashford mới bị chấn thương.

Solskjaer bảo vệ Martial trước bão chỉ trích hình ảnh

Solskjaer bảo vệ Martial trước bão chỉ trích


“Martial đang cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đã xuất phát trong 8 trận gần nhất trong 1 tháng qua. Và cậu ấy phải chạy nhiều hơn 20% so với chính cậu ấy khi tôi mới đến đây.

Sự mệt mỏi cũng đang ảnh hưởng đến những cầu thủ khác. Vậy nên ngoài tâm lý và chiến thuật, chúng tôi cũng phải cải thiện cả khía cạnh thể lực.

Chúng tôi sẽ ủng hộ Martial nhiều hơn, để cậu ấy nghỉ ngơi khi có thể. Khi cậu ấy được nghỉ ngơi và ra sân ít hơn, thể lực của cậu ấy sẽ tốt hơn để tạo ra sự khác biệt. Đôi khi chỉ một tích tắc và một cú rướn với tiền đạo cũng đủ để tạo nên sự khác biệt lớn rồi.

Tôi đã khen ngợi cậu ấy, ngồi lại nói chuyện với cậu ấy và tôi rất vui. Tôi biết rằng cậu ấy mệt mỏi nhưng cậu ấy chưa bao giờ né tránh một bài tập nào. Cậu ấy đang tập luyện và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Vậy nên tôi rất vui vì có cậu ấy trong đội hình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X