Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ các học trò sau thảm bại trước West Ham

Thứ Ba 24/09/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố đội hình Manchester United đầy quyết tâm và có sự thăng tiến trong mùa này.

Man United mới thất bại 2-0 trước West Ham tại Premier League song HLV trưởng của họ đã từ chối chỉ trích các học trò.


Phong độ MU bết bát


MU mới tay trắng khi làm khách của West Ham ở vòng 6 Premier League. 2 bàn thắng của Andriy Yarmolenko và Aaron Creswell đã khiến cho Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận sân khách kém cỏi và tụt xuống thứ 8 trên BXH, kém tốp 4 khoảng cách 3 điểm và kém ngôi đầu của Liverpool tới 10 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ các học trò sau thảm bại trước West Ham hình ảnh
MU liên tiếp có những kết quả không như ý

Sau trận, MU hứng chịu nhiều chỉ trích bao gồm của cựu HLV Jose Mourinho. Nhiều người đồng tình rằng Quỷ đỏ vẫn còn rất gian nan trên con đường vào tốp 4, thậm chí là tốp 6.

Solskjaer bảo vệ học trò


Trước thềm trận đấu với Rochdale ở vòng 3 Carabao Cup, Ole Gunnar Solskjaer vẫn dành những lời tốt đẹp cho các cầu thủ MU. “Đội hình này muốn thực hiện những gì chúng tôi đặt mục tiêu, những buổi tập cũng thể hiện điều đó”, nhà cầm quân người Na Uy nói trong một cuộc họp báo.

“Có những khoảnh khắc quan trọng trong các trận đấu có thể giúp ích cho bạn. Kết quả chưa hẳn đã mỹ mãn, nhưng sự quyết tâm và khao khát là có. Đó không phải là vấn đề, đó là chất lượng của việc đưa ra quyết định và đôi khi đó là việc thực thi trên sân.”

“Trên đường đi, bạn sẽ gặp một số va vấp. Có những cú vấp lớn và nhỏ. Đây là một đội hình lý tưởng. Họ quyết tâm và cho thấy khao khát muốn ra sân và thi đấu. Đang có một bầu không khí tốt trong phòng thay đồ và họ rất tập trung.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X