Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ Greenwood trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 23/10/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 6 Premier League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ trước đại chiến với Chelsea, đồng thời dành lời ủng hộ Mason Greenwood.

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Chelsea

Chiến lược gia người Na Uy mở đầu: “Chiến thắng trước Newcastle và sau đó là PSG giúp bạn có thêm sự tự tin. Đó là 2 màn trình diễn tốt và giành kết quả suôn sẻ, nhưng trước mắt chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Chelsea. Man United biết rằng Chelsea sẽ là một đối thủ rất khó chịu. Chúng tôi gặp nhau 4-5 lần gì đó ở mùa giải năm ngoái, vì vậy 2 đội đều đã biết nhau rất rõ.”
HLV Solskjaer chia sẻ về các học trò: “Xin lỗi đã làm các bạn thất vọng, vì Mason Greenwood chưa bao giờ đi tập muộn. Cậu ấy không bao giờ gặp vấn đề trên sân tập, luôn luôn đúng giờ. Tôi đã đọc được rất nhiều câu chuyện từ những cựu cầu thủ MU chia sẻ quan điểm về Mason, nhưng thực sự họ chẳng biết điều gì đang diễn ra.

HLV Solskjaer bảo vệ Greenwood trước đại chiến với Chelsea hình ảnh
Mason Greenwood được HLV Solskjaer bảo vệ

Cậu ấy đã có trận ra mắt mùa giải trước rất tuyệt vời. Mason đã mắc sai lầm tại ĐT Anh và bây giờ, tất cả đều biến cậu ấy thành mục tiêu công kích. Nhưng Mason có gia đình bên cạnh, và CLB sẽ đứng bên cậu ấy.

Còn với Edinson Cavani, anh ấy cần phải hoàn thành những yêu cầu trong buổi tập. Tôi đã có cuộc trao đổi với Edinson ngày hôm nay, cả Mason và Harry (Maguire) nữa. Hy vọng cả 3 người bọn họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi còn những buổi tập để đánh giá, và họ đều có cơ hội góp mặt.

Chúng tôi cần thể hiện phong độ tốt trên sân nhà và chuẩn bị tốt nhất có thể.”
Cùng với đó, thuyền trưởng MU chia sẻ rằng cơ hội thi đấu cho Van de Beek sẽ đến, vì đây là một mùa giải dài. Solskjaer cũng dành lời ca ngợi Axel Tuanzebe, đồng thời xác nhận tân binh Facundo Pellistri sẽ đá cho đội U23 MU vào đêm nay.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội...
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X