Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị ném đá tới tấp, HLV Solskjaer đứng ra che chắn

Thứ Bảy 20/06/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã bảo vệ De Gea sau khi thủ thành này tiếp tục mắc thêm một sai lầm ở mùa giải năm nay khiến MU chật vật giành 1 điểm ở sân Spurs đêm qua.
Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã không ngớt lời chỉ trích De Gea. Anh khẳng định nếu mình ở phòng thay đồ của MU trong giờ nghỉ thì thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ sẽ chịu cảnh “lỗ mũi ăn trầu”. Keane cũng cho biết anh đã chán ngấy De Gea sau những sai lầm liên miên và khẳng định thủ thành này nên bắt taxi về Manchester chứ không nên ngồi xe bus cùng toàn đội.

HLV Solskjaer đã nhanh chóng nhảy ra bảo vệ cậu học trò trước sự hung hăng của người đồng đội cũ. Solsa cũng đùa rằng Keane khó có thể làm tốt hơn De Gea, nhất là khi thủ thành này đã sửa lỗi ngay tức khắc với pha cản phá xuất thần từ chối bàn thắng từ cú đánh đầu cận thành của Son Heung-min.

De Gea bị ném đá tới tấp, HLV Solskjaer đứng ra che chắn hình ảnh

HLV Solskjaer bảo vệ De Gea sau sai lầm trước Spurs


“Tôi khá thất vọng khi thấy Spurs ghi bàn trước với cơ hội đầu tiên mà họ có. Bergwijn sút quả bóng đó khá tốt. Roy Keane là một tiền vệ xuất sắc, một người bạn tốt của tôi. Tôi tin rằng anh ấy cũng chẳng thể cản nổi pha bóng đó.

De Gea rất thất vọng khi để thủng lưới bàn thua như thế. Nhưng bóng đi rất căng. Chúng tôi đã phản ứng tốt sau bàn thua đó. De Gea có một tình huống cản phá tốt chỉ 5 phút sau đó. Chúng tôi có một quãng thời gian tồi tệ kéo dài khoảng 10 phút. Đó là thời điểm họ có thể tìm được bàn thắng thứ 2.

Đây là một màn trình diễn tốt, nhưng hơi thất vọng chút vì chúng tôi chỉ giành được 1 điểm. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn thế. Màn trình diễn này xứng đáng với trọn vẹn 3 điểm.

Chúng tôi khởi đầu hơi chậm, kiểm soát bóng nhưng quá chậm. Sau đó chúng tôi thủng lưới 1 bàn thua ngớ ngẩn đầy thất vọng. Nhưng tôi vẫn luôn tin rằng vấn đề chỉ là thời gian để chúng tôi có được bàn thắng. Hugo Lloris đã có một trận đấu hay, nếu không thì chúng tôi đã có được nhiều bàn thắng hơn”.

Điểm nhấn đại chiến Tottenham MU: Fernandes không gánh nổi Thánh De Gea
Trong cuộc đại chiến rạng sáng nay, Solskjaer và Mourinho đã bất phân thắng bại. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Tottenham vs MU.
Chấm điểm Tottenham vs MU: Bruno Fernandes rực sáng, thảm họa De Gea
Với bàn thắng trên chấm 11m cùng màn trình diễn nổi bật, tiền vệ Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Tottenham. Ngược lại, De Gea nhận...
De Gea LẠI mắc sai lầm, huyền thoại Roy Keane đòi tống cổ ngay tức khắc
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Roy Keane đã chỉ trích thủ môn De Gea rất gay gắt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X