Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị kết tội phân biệt chủng tộc, Cavani vẫn được HLV Solskjaer ra sức bảo vệ

Thứ Sáu 18/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Cavani hoàn toàn không có chủ ý phân biệt chủng tộc nên không đáng phải nhận một án phạt từ FA.

Cavani bị kết tội phân biệt chủng tộc

Mới đây, Cavani đã bị FA kết tội phân biệt chủng tộc. Trong bài đăng trên Instagram sau chiến thắng 3-2 trước Southampton, chân sút người Uruguay có nhắc tới cụm từ "negrito" (ám chỉ người da đen).

FA cho Cavani thời gian đến ngày 4/1 để chứng minh vô tội. Nếu không, tiền đạo 33 tuổi có nguy cơ đối mặt với án phạt rất nặng.

HLV Solskjaer khẳng định Cavani không hề phân biệt chủng tộc hình ảnh
Cavani bị FA kết tội phân biệt chủng tộc.

Trong bối cảnh ấy, HLV Solskjaer ra sức bảo vệ cậu học trò. Ông cho biết:

"Tôi chắc chắn cậu ấy không hề cố tình có ý đồ phân biệt chủng tộc vì đó là thông điệp Cavani gửi tới bạn mình. Đây là năm đầu tiên Cavani tới Anh và mắc phải sai lầm. Đó chỉ là sự hiểu lầm thôi chứ chẳng có ý đồ xấu gì ở đây cả.

Ngay sau sự việc trên, Cavani đã lên tiếng xin lỗi và xóa bài đăng rồi. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với FA trong thời gian tới và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn."

Trước đó, phía MU cũng đã lên tiếng bảo vệ Cavani: "Cavani và CLB đều hiểu rõ rằng không có mục đích xấu đằng sau thông điệp mà cậu ấy đã đăng tải. Cavani cũng đã gửi lời xin lỗi ngay sau khi được thông báo về việc nội dung ấy có thể bị hiểu lầm. Chúng tôi sẽ xem xét sự việc và có phản hồi phù hợp đến FA."

Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc với dòng trạng thái trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X