Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Cầu thủ của tôi không phải kịch sĩ

Chủ Nhật 19/07/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt với những nghi ngờ rằng liên tục hưởng lợi về VAR, cũng như Bruno Fernandes không ít lần kiếm về penalty, HLV Solskjaer đã lên tiếng phản pháo.
 

Solsa: Tôi bảo vệ học trò 100%

 

Trước trận thư hùng với Chelsea tại bán kết cúp FA vào đêm nay, HLV Solskjaer thêm một lần khẳng định chẳng có may mắn nào đứng về phía Quỷ đỏ. Ông cho biết: “Tôi bảo vệ các cầu thủ của mình tuyệt đối, 100%. Mắt cá chân của họ có thể bị đập vỡ nhiều lần trong mùa giải này. Tôi chỉ muốn họ được bảo vệ.

Nếu bạn sở hữu những đôi chân nhanh nhẹn như Dan James, Anthonhy Martial, Marcus Rashford hay Mason Greenwood, bạn có thể bị phạm lỗi ở trong lẫn ngoài vòng cấm. Chúng tôi đã nhận được những quyết định chính xác trong mùa giải này. Chúng tôi được hưởng lợi sau những quyết định ban đầu không chính xác.

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ học trò trước trận gặp Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer bênh vực học trò trước trận gặp Chelsea


Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào các trọng tài, và rất nhiều người nói họ bị ảnh hưởng, tôi không muốn như vậy. VAR là công nghệ giúp các quyết định được đưa ra chính xác hơn. Khi bạn việt vị 1cm hay 1m, bạn vẫn là việt vị, đó là cách bóng đá vận hành.”
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng bày tỏ sự quyết tâm ở đấu trường cúp FA: “Khi bạn là người United, bạn cần phải giành những danh hiệu. Đó là những gì chúng tôi đã làm trong suốt lịch sử.

Chúng tôi đã có một vài trận đấu tuyệt vời trước Chelsea ở mùa giải này. Đây là lần thứ 4 MU gặp họ và hy vọng, đây cũng sẽ là một trận cầu thú vị nữa.”
 
Đội hình dự kiến MU vs Chelsea đêm nay 19/7/2020
Đội hình MU vs Chelsea dự kiến hôm nay 19/7/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Manchester United vs Chelsea 0h00 đêm nay.
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.
Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City
Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Man City (Bán kết FA Cup 2019/20)
Bị đánh giá thấp hơn nhất là khi đã thua Man City cả 2 lần chạm trán trước đó tại Premier League 2019/20 (cùng với tỷ số 0-3) song nào ai ngờ Arsenal lại chơi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X