Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin vui về chấn thương của Harry Maguire

Chủ Nhật 16/05/2021 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire đang tiến triển tốt, anh có thể tham dự trận chung kết Europa League.

Harry Maguire đang hồi phục rất nhanh


Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa, trung vệ Harry Maguire dính chấn thương nặng. Những phút cuối trận, ngôi sao sinh năm 1993 bị đau. Anh đã cố gắng thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân ở phút 78.
Solskjaer báo tin vui từ Harry Maguire

Solskjaer báo tin vui từ Harry Maguire


Đội trưởng của MU sau đó chống nạng và mang giày bảo hộ trên khái đài sân Old Trafford ở trận đá bù giữa MU và Liverpool. Những kiểm tra cho thấy Maguire bị tổn thương dây chằng mắt cá, anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Không có Maguire, MU đã thất bại 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà. NHM MU lo ngại cầu thủ 27 tuổi sẽ vắng mặt trong trận chung kết Europa League với Villarreal ở Gdansk (Ba Lan) vào 02h00 ngày 27/5 tới đây.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng trấn an NHM MU. Khi được hỏi về chấn thương của Maguire, ông thầy người Na Uy nói:

Khi tôi nói chuyện với Maguire sáng nay, cậu ấy tỏ ra tích cực. Tôi cũng đã nói chuyện với đội ngũ y tế, vấn đề của cậu ấy đang hồi phục nhanh chóng. Đó là tin rất mừng cho cả Maguire và CLB. Ở thời điểm hiện tại, tôi không biết Maguire có thể tham dự trận chung kết Europa League hay không”.

“Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy có mặt ở Ba Lan. Maguire quan trọng với MU thế nào thì ai cũng rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy”.

Trước khi bước vào trận chung kết Europa League với Villarreal, MU sẽ có 2 trận đấu với Fulham và Wolves ở Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer tuyên bố MU muốn giành 6 điểm trong 2 trận đấu này, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đội bóng của Tây Ban Nha.
Leicester vô địch FA Cup, Harry Maguire ngay lập tức lên tiếngLeicester vô địch FA Cup, Harry Maguire ngay lập tức lên tiếng
Ngay sau khi Leicester vô địch FA Cup 2020/21, trung vệ Harry Maguire đã gửi những lời chúc mừng đến đội bóng cũ.
Điểm tin bóng đá sáng 13/5: MU tìm ra đối tác lý tưởng cho MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 13/5: MU tìm ra đối tác lý tưởng cho Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/5/2021.
Harry Maguire nghỉ hết mùaHarry Maguire nghỉ hết mùa
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, chấn thương của trung vệ Harry Maguire không hề nhẹ, và anh sẽ không thể khoác áo Man United ở Premier League mùa giải...
HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về chấn thương của Harry MaguireHLV Solskjaer phá vỡ im lặng về chấn thương của Harry Maguire
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer đã tỏ ra lo lắng khi trò cưng Harry Maguire dính chấn thương và đang đối mặt nguy cơ không kịp dự...
Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiệnĐiều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X