Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạc

Thứ Sáu 13/08/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Leeds United, và tâm điểm sẽ đổ dồn vào màn thể hiện của tân binh Jadon Sancho.

Solskjaer báo tin về Sancho


Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Na Uy khẳng định tân binh 73 triệu bảng sẽ góp mặt. HLV Solskjaer cho biết: “Jadon sẽ có tên trong danh sách đăng ký. Cậu ấy đã có một tuần lễ tốt đẹp. Không may khi Jadon bị ốm trong thời gian đi du lịch và lỡ mất một vài buổi tập.
 
Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ góp mặt trước Leeds, dù tôi không thể nói Jadon có đá chính hay không.”

Jadon Sancho chính thức gia nhập MU
Jadon Sancho có cơ hội ra sân vào ngày mai
Xem thêm:
Trong khi đó, cựu sao Dortmund bày tỏ cảm xúc khi trở thành cầu thủ của Man United: “Thật tuyệt. Tôi đã chờ đợi rất lâu cho thương vụ này, và giờ rất vui mừng khi cuối cùng nó đã xảy ra. Tôi đã sẵn sàng bắt đầu mùa giải trước Leeds. Tôi đã trò chuyện rất nhiều với Shaw, Maguire và Rashford trong thời gian ở ĐT quốc gia.
 
Tôi theo dõi một vài trận đấu của MU mùa giải trước và đội sở hữu hàng tấn công rất chất lượng. Được trở thành một phần trong số đó là một tin mừng, bởi tôi đã thấy những gì Bruno làm được, rồi Rashford, Cavani và Greenwood.
 
Tôi đã sẵn sàng. Tôi cảm thấy sắc bén trong buổi tập ngày hôm nay và hy vọng sẽ có màn ra mắt ngày thứ Bảy.”
 
Cavani khiến Man United mừng rỡCavani khiến Man United mừng rỡ
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier LeagueMU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier League
Trước thềm màn tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford, tình hình lực lượng MU đang có những sự vắng mặt không ít.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X