Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin mừng về chấn thương của Sanchez

Chủ Nhật 06/01/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Reading ở vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer chia sẻ về chấn thương của Alexis Sanchez.


Sanchez không gặp vấn đề nghiêm trọng
 

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màn tiếp đón Reading sau khi hoàn toàn bình phục, nhưng cầu thủ người Chile chỉ kịp ghi dấu với một pha kiến tạo, trước khi bị thay ra ở hiệp 2 vì nguy cơ tái phát chấn thương. Alexis Sanchez bối rối ngồi nhầm chỗ của HLV trưởng, và chưa rõ có thể thi đấu trong những trận tiếp theo hay không.
 
Đáng chú ý, ngay sau 5 trận đầu tiên kết thúc mỹ mãn, Solskjaer và các học trò sẽ phải đối mặt với Tottenham. Bởi vậy nếu thiếu vắng Sanchez, Quỷ đỏ sẽ gặp vấn đề không nhỏ về tình hình chuẩn bị trước đại chiến.

Sanchez vs Reading

HLV Solskjaer chia sẻ về chấn thương của Alexis Sanchez


Sau trận thắng Reading, HLV Man United chia sẻ: “Tôi hy vọng anh ấy đạt thể trạng tốt. Anh ấy cảm thấy có vấn đề ở gân kheo, nhưng lẽ ra Alexis nên báo với tôi trước đó, bởi tôi mới thực hiện 2 tình huống thay người liên tiếp.”

“Hy vọng anh ấy sẽ khỏe mạnh vào cuối tuần sau. Tình trạng lúc này của Alexis không đến nỗi tệ. Anh ấy đã ngồi ngoài trong 1 tháng vừa qua, có 20 phút thi đấu trước Newcastle và giờ là 60 phút trước Reading. Alexis cần phải tìm lại cảm giác bóng và tích lũy thể lực”
– HLV Solskjaer chia sẻ về chấn thương của Alexis Sanchez.
 
Vào ngày 13/1 tới, Man United sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Wembley để chạm trán Tottenham. Đây sẽ là bài test quan trọng cho sức mạnh của Quỷ đỏ. Trong trận lượt đi dưới thời Jose Mourinho, M.U đã thất bại tan nát 0-3 tại sân nhà Old Trafford.


VIDEO: Ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ ở khoảng cách 2m của Morata
Mặc dù góp công lớn giúp Chelsea vượt qua vòng 3 FA Cup, nhưng tình huống Morata bỏ lỡ cơ hội khiến các CĐV The Blues cũng phải bật cười.
Học ai không học, Rashford bắt chước thói “tấu hài” của Lukaku
Dù nhẹ nhàng vượt ải Reading với tỷ số 2-0, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ còn có thể hoành tráng hơn nữa, nếu không có pha Rashford xử lý vụng về phút cuối cùng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X